Cảnh cáo Chánh Tòa Hình sự Cà Mau hành hung phụ nữ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cảnh cáo Chánh Tòa Hình sự Cà Mau hành hung phụ nữ

TAND tỉnh Cà Mau đã quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Lê Thường Vụ Chánh tòa Hình sự TAND tỉnh Cà Mau do vi phạm về đạo đức, lối sống.

30/09/2017 03:38 PM
125

TAND tỉnh Cà Mau đã quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Lê Thường Vụ - Chánh tòa Hình sự TAND tỉnh Cà Mau do vi phạm về đạo đức, lối sống.

Tin tức mới nhất trên Tiền phong, ngày 29/9, ông Hà Thanh Hùng- Chánh án TAND tỉnh Cà Mau cho biết, TAND tỉnh Cà Mau đã quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Lê Thường Vụ- Chánh tòa Hình sự TAND tỉnh Cà Mau do vi phạm về đạo đức, lối sống. Ngoài ra, đơn vị cũng báo cáo cấp thẩm quyền để xử lý ông Vụ về mặt đảng.

Như Dân trí đưa tin, vào giữa tháng 6/2017, sau khi có đơn tố cáo của một người phụ nữ tố ông Lê Thường Vụ có hành vi hành hung, UBND phường 7 (TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đã xác minh và ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Vụ về hành vi “Xâm hại sức khỏe người khác”, với mức phạt 2,5 triệu đồng.

Cảnh cáo Chánh Tòa Hình sự Cà Mau hành hung phụ nữ - Ảnh 1Phóng to

Sau đó, ông Lê Thường Vụ khiếu nại và Chủ tịch UBND phường 7 đã rút lại quyết định xử phạt nói trên. Nói về nguyên nhân rút lại quyết định xử phạt, ông Trần Bảo Toàn (Chủ tịch UBND phường 7) cho rằng, lý do rút quyết định là do ghi sai ngày lập biên bản.

Ông Toàn cũng cho biết là lãnh đạo phường sẽ xem xét ra quyết định xử phạt đối với ông Vụ theo quy định pháp luật. Liên quan đến vụ việc, người phụ nữ bị hành hung đã có đơn tố cáo hành vi của ông Vụ đến TAND tỉnh Cà Mau, nơi ông Vụ công tác.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý