Cảnh 'da bọc xương' của cậu bé sinh ra không có hậu môn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cảnh 'da bọc xương' của cậu bé sinh ra không có hậu môn

Một cậu bé tại Trung Quốc đang sống rất khó khăn vì sinh ra không có hậu môn. Hiện cậu bé sinh ra không có hậu môn này đang rất cần sự giúp đỡ của mọi người.

03/08/2015 10:59 AM
1,236

Bất kỳ vị phụ huynh nào cũng mong muốn con mình lớn lên trong sự khỏe mạnh. Tuy nhiên, trong một gia đình tại Trung Quốc, cha mẹ một cậu bé đang rất đau lòng khi con lớn lên với cân nặng thậm chí ít hơn lúc mới sinh ra.

Ren Minge, 24 tuổi đã sinh Guo Enze được khoảng 80 ngày tại làng Chuandi ở phía bắc Trung Quốc. Cậu bé được mệnh danh là ‘em bé ngoài hành tinh’ bởi khi sinh ra không có hậu môn. Lúc chào đời, Guo nặng 2,5 kg nhưng hiện giờ (sau 80 ngày tuổi) chỉ nặng 2,4 kg.

sinh ra không có hậu môn 2

Tình trạng này được khoa học gọi là imperforate anus và có nghĩa là Guo không thể đưa chất thải của cơ thể ra ngoài một cách bình thường. Cậu bé phải thực hiện các hoạt động bài tiết chất thải của cơ thể qua dương vật của mình. Điều đó khiến cho Guo đau đớn và ăn rất ít.

Cha của cậu bé là Zhang Hungqing, 27 tuổi coi em như là một niềm hy vọng mới cho gia đình nghèo của mình. Tuy nhiên, khi Guo bị sinh non và không có hậu môn thì mọi giấc mơ đã tan vỡ. Cậu bé khi sinh ra phải ở trong lồng kính 4 ngày và sau đó được chuyển lên bệnh viện lớn hơn vì căn bệnh đặc biệt của mình. Mặc dù vậy, gia đình Guo rất nghèo và không thể trả lệ phí cho ca phẫu thuật khẩn cấp để em tồn tại.

sinh ra không có hậu môn 3
Hiện nay Guo chỉ nặng 2,4 kg

Căn bệnh của Guo khiến bà của em bị ốm. Bà nói: ‘Tôi cầu xin tất cả mọi người hãy giúp đỡ cháu trai tôi. Nó mới 80 ngày tuổi và thậm chí chưa nhìn thấy ánh mặt trời. Nếu không ai giúp đỡ, tôi chắc chắn cháu tôi sẽ không sống được bao lâu nữa’.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý