Cảnh nóng bạo liệt, cảnh đồng tính ám ảnh diễn viên Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cảnh nóng bạo liệt, cảnh đồng tính ám ảnh diễn viên Việt

La Ngọc Duy, Lê Bê La, Thanh Duy từng chia sẻ bị ám ảnh cảnh nóng và cảnh đồng tính trong phim.

09/10/2014 05:15 PM
2,947

La Ngọc Duy ám ảnh cảnh nóng đồng tính

Anh chàng siêu mẫu La Ngọc Duy chia sẻ anh từng bị ám ảnh bởi một cảnh nóng đồng tính. Được biết, bộ phim khiến anh chàng này bị ám ảnh là bộ phim hình sự hành động Sáu mặt Rubik của đạo diễn Xuân Phước.

Trong phim, La Ngọc Duy vào vai chàng trai Tùng Lâm hiền lành, ngây thơ từ quê lên Sài Gòn lập nghiệp và bị ông trùm Hoàng Phố say mê, dụ dỗ làm người tình. Tuy nhiên, Tùng Lâm sớm tỉnh ngộ khi phát hiện những âm mưu và thủ đoạn của gã bầu sô đồng tính. Anh báo cho công an biết những việc làm mờ ám của Hoàng Phố và tìm cách bỏ trốn.

 - Ảnh 1

La Ngọc Duy và Huỳnh Anh Tuấn trong phim.

Chia sẻ về lần đóng cảnh nóng với bạn diễn nam Huỳnh Anh Tuấn, La Ngọc Duy cho biết đó là cảnh khiến anh ám ảnh nhất. Đến giờ, anh vẫn còn cảm giác rùng mình vì sợ trong phân đoạn bị bắt cóc, bị trói cả tay chân và bị quăng lên giường. Đặc biệt là, anh sợ nhất Huỳnh Anh Tuấn chẳng may sơ xuất trong cảnh dùng dao thật để diễn cảnh cắt hết các nút áo của mình ra để hôn lên ngực.

Lê Bê La ám ảnh vì những cảnh hôn trên phim

Lê Bê La cô gái sinh năm 1987 được biết đến nhiều nhất sau bộ phim “Cổng mặt trời”. Năm 2011, cô lọt vào top 5 giải Mai Vàng với vai Tùng trong bộ phim này và top 3 giải HTV Awards với vai Hạ Vy trong Ở lại thế gian.

 - Ảnh 2

Từng tham gia diễn xuất ở rất nhiều bộ phim tuy nhiên Lê Bê La lại chưa diễn một cảnh hôn nào. Mới đây, trong bộ phim “Dấu chân du mục” đóng vai cô gái câm, cô đã phải thực hiện cảnh hôn đầu tiên với bạn diễn trên màn ảnh.

 - Ảnh 3

Được biết, điều tối kỵ nhất từ khi bước chân vào nghệ thuật của Lê Bê La đó là thực hiện những cảnh hôn nhau bởi cô không tự tin, biết mình hôn không đẹp nên sợ cảnh hôn thô và vụng.

Mặc dù khi nhận kịch bản đã yêu cầu đạo diễn bỏ cảnh hôn nhưng khi ra phim trường Lê Bê La vẫn buộc phải hôn vì vai Hoa cô đảm nhân là một cô gái câm, sống thiếu thốn tình thương từ nhỏ nên cái hôn là để thể hiện bản năng, khát khao của người phụ nữ khi gặp tình yêu đích th��c.

Hoa Thúy rùng mình nhớ về cảnh nóng bạo liệt

 - Ảnh 4

Sau những cảnh nóng trong phim Bi đừng sợ, cô "cảnh sát" hiền lành quen thuộc trên màn ảnh Việt, Hoa Thúy bị sốc nặng và gần như phải chạy trốn hoàn toàn.

Bộ phim Bi đừng sợ rất thành công ở nhiều LHP quốc tế nhưng nó lại gây "bão" ở Việt Nam khi một số cảnh nóng táo bạo của cô giáo Thúy bị cho là quá bạo liệt, không phù hợp với văn hóa của Á Đông.

 - Ảnh 5

Chia sẻ về lần đóng cảnh nóng này, Hoa Thúy cho biết sau khi phim ra mắt ở Việt Nam gần như cô đã phải chạy trốn. Mặc dù, cảnh này đóng thế và sử dụng kỹ xảo điện ảnh nhưng khi lên màn ảnh đó là những hình ảnh chân thực nên gia đình cô đã rơi vào tình trạng căng thẳng.

Gia đình chồng và chồng cô hết sức tức giận. Thậm chí, cả làng còn xôn xao cô đóng phim cấp 3. Cuối cùng nhờ cậu ruột của chồng nói chuyện nên mọi chuyện đã được giải quyết. Đến giờ, cô vẫn bị ám ảnh và chưa nhận lời đóng phim.

Thanh Duy: Suốt 1 năm bị ám ảnh vì vai đồng tính

Vào vai đồng tính thử sức với điện ảnh trong phim Đập cánh giữa không trung, Thanh Duy Idol đã bị ám ảnh suốt một năm với bộ phim này.

Trong phim, Thanh Duy đảm nhận vai Linh - một anh chàng có tính cách và số phận kỳ lạ. Linh luôn khiến mọi người xung quanh cười nhưng lại lặng lẽ gặm nhấm nỗi đau trong lòng. Linh có hình hài của một người đàn ông nhưng ban đêm lại phải giả gái kiếm sống.

 - Ảnh 6

Chia sẻ về bộ phim, Thanh Duy khá thích thú với vai diễn của mình và không coi nó là một vai phụ. Tuy nhiên, khi phim đóng máy, Thanh Duy lại bị ám ảnh và nhớ vai Linh da diết: “Có những lúc, tôi ngồi tưởng tượng cạnh mình là Huyền là Tùng (những nhân vật trong phim) rồi độc thoại. Bộ tóc giả Linh đội tôi vẫn giữ. Đôi khi tôi lấy nó ra, đội lên đầu rồi nhìn vào gương, cười rồi diễn lại những phân đoạn có mình. Nghe như một đứa tự kỷ đúng không chị? Phải gần 1 năm sau, tôi mới thực sự thoát khỏi vai diễn này” - Thanh Duy chia sẻ trong một bài báo.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cô Đôi Thượng Ngàn - Nguyễn Thiện Nhân - Giọng hát Việt Nhí 2014

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý