‘Cảnh nóng’ gây sốc của Sơn Tùng M-TP và Trương Quỳnh Anh

msstit msstit @msstit

‘Cảnh nóng’ gây sốc của Sơn Tùng M-TP và Trương Quỳnh Anh

Trailer chính thức của phim hài lãng mạn Chàng trai năm ấy vừa được tung ra, hé lộ cảnh nóng của Sơn Tùng MTP với Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều khán giả tò mò.

08/09/2014 03:39 PM
7,682

Trailer "Chàng trai năm ấy" như... mê cung cảm xúc

"Chàng trai năm ấy" vừa mới trình làng bộ đôi poster và trailer chính thức với những cung bậc cảm xúc nhiều màu, hứa hẹn sẽ mở ra một câu chuyện đầy tiếng cười hài hước và cũng không thiếu những điều ý nghĩa về cuộc sống, về tuổi trẻ. Ngoài “cảnh nóng” gây chú ý của Sơn Tùng M-TP với Phạm Quỳnh Anh trailer cũng hé lộ nhiều tình tiết thú vị khác.

 - Ảnh 1

"Cảnh nóng" xuất hiện trong đoạn trailer "Chàng trai năm ấy" khiến nhiều khán giả tò mò. 

Nếu như trong teaser trailer được tung ra cách đây vài tháng với hình ảnh vui tươi, trong sáng của một nhóm bạn cùng một câu hỏi “Liệu tình bạn có thật sự bền vững khi ta gặp khó khăn?”, thì trong trailer chính thức lại có câu hỏi khác sâu sắc hơn: “Bình minh và hoàng hôn, cả hai đều rất đẹp, nhưng tại sao người ta lại chỉ thích đặt tên là Bình Minh thôi nhỉ?”.

 - Ảnh 2

Đây là đám cưới trong mơ của hai nhân vật chính?

Mở đầu trailer là một loạt những hình ảnh mang vẻ đẹp bình yên của một eo biển đẹp dưới ánh hoàng hôn, một đám cưới lãng mạn trên biển, đó có phải hôn lễ của hai nhân vật chính? Đáp án chưa được mở ra thì hàng loạt những chi tiết hài hước đến chảy nước mắt của “hội những kẻ khó đỡ” kéo đến như vũ bão.

 - Ảnh 3

Từ ca sĩ Đình Phong “cháy hết mình” trên sân khấu bỗng bị đơ vì chẳng ai quan tâm đến giọng hát mà chỉ khen vẻ bề ngoài “đập chai” của anh, ông tiên Ngô Kiến Hà không bay được phải mang giày das đi bộ, Phạm Quỳnh Băng đọc ngôn tình bá đạo, nụ cười của Sky khiến Đình Phong si mê và phút cao hứng ham tiền không thể nhịn cười của Lâm… đã cho khán giả thấy được tinh thần hài hước của "Chàng trai năm ấy".

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Đột nhiên, màu cảm xúc của trailer bị bao trùm lên một không khí trầm lại bởi lời nói từ tâm can của nhân vật bác sĩ: “Thời gian sống tối đa chỉ còn 5 năm”, một bóng người đổ gục trên sân khấu, xung đột xô xát giữa nhóm bạn, và giọt nước mắt của Đình Phong… mang người xem đến những suy nghĩ và liên tưởng đi tìm những cột mốc và sự kiện của câu chuyện có thật.

video?v=h9dT1HVr0g" target="_blank">Trailer 'Chàng trai năm ấy' hé lộ 'cảnh nóng' Sơn Tùng - Phạm Quỳnh Anh

Với thương hiệu chuyên gia tạo cảm xúc từ ekip thực hiện bộ phim">phim Thần tượng, có thể thấy các chất liệu trong trailer "Chàng trai năm ấy" đã sẵn sàng tạo nên những tiếng cười và cung bậc cảm xúc cho khán giả.

 - Ảnh 6

Liệu giọt nước mắt của Đình Phong có báo hiệu cho điều gì không hay sắp xảy ra?

Ngoài ra, trailer chính thức của "Chàng trai năm ấy" cũng có sự xuất hiện thấp thoáng của người nhện và đặc biệt với là giai điệu của một bài hát ballad ở tuy rất ngắn của nhưng vừa nghe đã ngất ngây qua chất giọng của Sơn Tùng M-TP ở đoạn cuối… càng khiến cho những người hâm mộ nói riêng và hầu như mọi khán giả nói chung đều “nóng lòng” để được thưởng thức bộ phim tại rạp vào tháng 11.

Poster chính thức chứa đựng cảm xúc đối lập

 - Ảnh 7

Poster chính thức của "Chàng trai năm ấy".

Không chỉ có trailer, poster chính thức của "Chàng trai năm ấy" cũng làm khán giả có được nhiều cung bậc của cảm xúc chạm đến con tim họ. Phần trên của poster là hình ảnh Đình Phong đang tan biến với gương mặt buồn pha lẫn thanh thản, mãn nguyện dễ ám ảnh người xem. Nhưng phần dưới lại là hình ảnh “bộ năm hoàn cảnh” với ánh mắt lạc quan cầm tay khoác vai nhau giữa cánh đồng nhiều sắc màu.

Sự đối lập có chủ đích này của ekip dễ khiến khán giả tò mò về một bộ phim của êkip đã rất thành công với việc pha trộn nhiều màu cảm xúc dễ cười dễ khóc là Thần tượng.

"Chàng trai năm ấy" do WePro sản xuất và Galaxy Studio phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 14/11.

Anh Tuấn

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý