Cảnh nóng mới của 'Trò chơi vương quyền' được bật đèn xanh

biettuot biettuot @biettuot

Cảnh nóng mới của 'Trò chơi vương quyền' được bật đèn xanh

Trường đoạn khỏa thân hoàn toàn của nhân vật Cersei Lannister trong “Game of Thrones” mùa tiếp theo chắc chắn sẽ được ghi hình và lên sóng.

04/09/2014 09:35 AM
1,437

Sau cuộc tranh cãi kéo dài suốt nhiều tuần qua, một trong những phân cảnh quan trọng của nhân vật Cersei Lannister trong loạt phim">phim game">game of Thrones - khỏa thân bên trong nhà thờ và đi lại trên phố - sẽ được ghi hình. Đây là kết quả đến từ cuộc thương lượng thành công giữa đoàn làm phim với các nhà đại diện sản xuất bên phía Croatia.

 - Ảnh 1

Cảnh nóng của Cersei Lannister cuối cùng cũng được bật đèn xanh.

Ban đầu, đoàn làm phim vốn không thể thực hiện trường đoạn Cersei Lannister bị lột truồng và lăng nhục bởi nhân vật The High Septon (Giám mục tối cao) - người đứng đầu giáo phái Đức tin vào Bảy nhân diện, do sự phản đối đến từ nhà thờ địa phương. Theo kế hoạch, nữ diễn viên Lena Heady sẽ có màn diễn xuất khỏa thân tại một nhà thờ có thật ở thành phố Dubrovnik, Croatia.

Nhưng do đây là cảnh phim đầy u tối, mang tính biểu tượng và đóng vai trò then chốt trong mạch truyện nên nó lại không thể bị cắt bỏ. Quyết định được đưa ra là đội ngũ sản xuất Game of Thrones sẽ được phép quay cảnh Cersei khỏa thân đi trên các con phố, nhưng tuyệt đối không được bước chân vào những nơi thờ phụng. Thay vào đó, các cảnh quay nhạy cảm bên trong nhà thờ sẽ được thực hiện tại một trường quay mô phỏng.

Cảnh quay gay cấn này sẽ xuất hiện trong mùa thứ năm của Game of Thrones, dự kiến lên sóng truyền hình trong năm 2015.

Theo Zing

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý