Cảnh sát biển xác minh thông tin một máy bay rơi tại Trường Sa

mesu mesu @mesu

Cảnh sát biển xác minh thông tin một máy bay rơi tại Trường Sa

(ĐSPL) Chiều nay 31/3, lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam cho biết đang tích cực xác minh thông tin có máy bay rơi trên vùng biển Trường Sa, do ngư dân đi đánh cá báo về.

01/04/2015 10:42 AM
2,544

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ tối 31/3, trung tướng Võ Văn Tuấn - Phó tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ nhưng chưa xác tín được thông tin máy bay rơi tại Trường Sa”.

 - Ảnh 1

Vùng biển Khánh Hòa. Ảnh Internet

Trung tướng Võ Văn Tuấn cho biết từ tối 30/3 đến nay, không quân Việt Nam đã theo dõi chặt chẽ tin báo của ngư dân Khánh Hòa cho biết có thấy một máy bay rơi tại Trường Sa nhưng không phát hiện manh mối nào.

Trước thông tin trên một tờ báo điện tử cho biết đã xác định vị trí máy bay rơi cách đảo Đá Lớn (Trường Sa) 20 hải lý, trung tướng Võ Văn Tuấn nói đây là thông tin chưa có căn cứ.

Trung tướng Võ Văn Tuấn cũng khẳng định, không quân Việt Nam đã sẵn sàng và trong trường hợp phát hiện được bất kỳ manh mối nào về thông tin máy bay rơi ở Trường Sa sẽ ngay lập tực triển khai lực lượng tìm kiếm.

Trên báo Thanh niên, Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, nói: "Các thông tin mới chỉ là do ngư dân trên thuyền đánh cá báo về. Đến chiều tối nay, vẫn chưa có nước nào lên tiếng về vụ việc này”.

Ông Đạm cũng cho hay đến chiều tối nay, vẫn chưa rõ loại máy bay gì, của nước nào rơi. Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang được tiến hành.
Trước đó, một nguồn tin cho biết 6 tàu cá của ngư dân Bình Định và Khánh Hòa khi đang đánh bắt trên vùng biển Trường Sa đã nhìn thấy một máy bay rơi xuống biển trong đêm 30/3.

Thông tin này ngay lập tức được báo về cho Cảnh sát biển và các lực lượng liên quan để chủ động theo dõi và tìm kiếm.

MINH SANG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý