Cảnh sát cơ động lao xuống hồ cứu thiếu nữ tự tử

mesu mesu @mesu

Cảnh sát cơ động lao xuống hồ cứu thiếu nữ tự tử

Trong khi hai chiến sĩ phi thẳng xuống nước bơi về phía có cánh tay chới với thì các đồng đội tìm thuyền đến hỗ trợ cứu cô gái trẻ vừa quyên sinh.

29/09/2014 12:43 PM
978

Tối 28/9, đang ăn cơm, 6 chiến sỹ Thuộc tiểu đoàn 1 Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Tây Nguyên - Bộ Công an (E20) nghe phía hồ Đức An của công viên Diên Hồng (phường Ia Kring, TP Pleiku, Gia Lai) có tiếng động dưới nước rất lớn. Nghi có người tự tử, các anh buông bát chạy ra phía cầu treo.

Các chiến sĩ sơ cứu cho cô gái. 

Phát hiện dưới hồ có 2 cánh tay chới với, chiến sĩ Phạm Văn Tú và Phan Văn Giang phi thẳng xuống dòng nước lạnh cứu người. Các đồng đội còn lại của họ chạy về phía phòng ông Nguyễn Điểm (võ sư hơn 70 tuổi, quản lý đoàn thuyền thiên nga du lịch trong công viên) yêu cầu mở thuyền để bơi ra trợ lực.

Một lúc sau, mọi người đã đưa được thiếu nữ, lúc này đã bất tỉnh, lên bờ. Công tác sơ cứu của nhóm chiến sĩ giúp cô gái nôn hết phần nước ra ngoài, hô hấp lại bình thường trước khi đưa cô đến bệnh viện.

Thiếu nữ tạm trú tại phường La Kring cho biết, do buồn chuyện gia đình nên có ý định quyên sinh.

Ông Điểm và những người đã hợp sức cứu được thiếu nữ

Trước đó, nhóm cảnh sát cơ động thuộc Tiểu đoàn 1 Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Tây Nguyên từng 3 lần phối hợp với ông Nguyễn Điểm cứu được người tự tử, trong đó có cả phụ nữ mang thai.

"Khu vực cầu treo nước rất sâu, có lúc đến 14 m, nước tù và lạnh nên trước đây đã có nhiều người tới quyên sinh. Đó cũng là lý do chúng tôi rất cảnh giác khi làm nhiệm vụ", chiễn sĩ Phạm Văn Tú nói.

Theo Vnexpress.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý