Cảnh sát dùng súng khống chế kiểm lâm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cảnh sát dùng súng khống chế kiểm lâm

Khi về đến cổng Đội Kiểm lâm cơ động số 1 thì một số cảnh sát hóa trang là hành khách trên xe đã bất ngờ dùng súng khống chế các kiểm lâm viên.

02/08/2014 07:30 AM
762

Theo tin tức nhận đươc, khoảng 17h45 ngày 1/8, lực lượng cảnh sát thuộc Bộ Công an bất ngờ ập vào trụ sở Đội Kiểm lâm cơ động số 1 (thuộc Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa) ở số 305A Bà Triệu, P.Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa dùng súng khống chế một tổ kiểm lâm cơ động vừa đi làm nhiệm vụ.

Sau đó, Công an Thanh Hóa cũng điều động hàng chục cảnh sát bao vây, bảo vệ hiện trường, hỗ trợ lực lượng cảnh sát của Bộ tiến hành làm việc và khám xét trụ sở của Đội Kiểm lâm cơ động số 1.

 - Ảnh 1

Đến 23h30 đêm 1/8, cảnh sát vẫn đang khám xét trụ sở của Đội Kiểm lâm cơ động số 1 - Ảnh: Ái Châu

Theo một số nhân chứng đi trên xe ô tô khách mang BKS 65L-2894, trước đó trên tuyến QL1A, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội Kiểm lâm cơ động số 1 phát hiện chiếc xe khách trên chở trái phép động vật hoang dã.

Ngay sau đó, lực lượng kiểm lâm áp giải chiếc xe khách trên về trụ sở để giải quyết. Khi về đến cổng Đội Kiểm lâm cơ động số 1 thì một số cảnh sát hóa trang là hành khách trên xe đã bất ngờ dùng súng khống chế các kiểm lâm viên.

Cùng lúc, một nhóm cảnh sát hóa trang đang ngồi trên chiếc xe bên đường cũng ập vào tiếp ứng, truy bắt các kiểm lâm đang tìm cách chạy lên tầng 2 của trụ sở, đồng thời dùng còng số 8 khóa tay một số kiểm lâm viên.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về nguyên nhân dẫn tới vụ việc trên, nhưng cũng theo các hành khách đi trên chiếc xe khách mang BKS 65L-2894 thì lực lượng cảnh sát hóa trang đã bắt quả tang các kiểm lâm viên đang nhận tiền hối lộ của một người buôn bán động vật hoang dã trên xe.

Trả lời PV, ông Lê Thế Long, Phó giám đốc Sở NN-PTNT, kiêm Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa xác nhận vụ việc cảnh sát ập vào khống chế một số kiểm lâm, đồng thời khám xét trụ sở của Đội Kiểm lâm cơ động số 1 là có thật.

Tuy nhiên, hiện Chi cục vẫn chưa nhận được báo cáo tường trình vụ việc, nên chưa thể phát ngôn bất cứ điều gì.

Theo báo Thanh Niên

Xem thêm video clip : Hà Nội: Tử hình kẻ giết người, phá két ngân hàng cướp tài sản

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý