Cảnh sát giao thông hát cùng tài xế vi phạm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cảnh sát giao thông hát cùng tài xế vi phạm

Sau khi bị lập biên bản xử phạt hành chính do điều khiển xe vượt quá tốc độ, tài xế Thái và đồng nghiệp đã ngỏ ý mời trung úy cảnh sát ở Nghệ An giao lưu văn nghệ.

29/08/2017 09:36 AM
111

Sau khi bị lập biên bản xử phạt hành chính do điều khiển xe vượt quá tốc độ, tài xế Thái và đồng nghiệp đã ngỏ ý mời trung úy cảnh sát ở Nghệ An giao lưu văn nghệ.

Theo báo Vietnamnet, ngày 28/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video tài xế vi phạm và chiến sĩ CSGT Công an tỉnh Nghệ An cùng giao lưu văn nghệ với nhau trong khi lập biên bản. Đoạn video sau khi được đăng tải đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Chiến sĩ CSGT trong đoạn video được xác định là Trung tá Cao Viết Tuấn, Phó trạm trưởng Trạm CSGT Diễn Châu, thuộc phòng CSGT Nghệ An.

Trung tá Tuấn cho biết, vào khoảng 10h ngày 28/8, tại QL1A đoạn qua thị xã Hoàng Mai, tổ công tác do anh phụ trách đã lập biên bản một ô tô mang BKS Hà Nội lỗi chạy quá tốc độ cho phép. Sau khi lập biên bản vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ, người điều khiển ô tô chạy vượt mức cho phép 71/60km, xử phạt hành chính số tiền phạt là 2,5 triệu đồng, tổ công tác đã gọi những người đi xe xuống uống nước cho đỡ căng thẳng trước khi tiếp tục hành trình.

''Trong khi nói chuyện, biết những người trên xe thuộc Nhà hát Cải lương Hà Nội. Anh em đã cùng nhau uống nước và hát một bài cho đỡ căng thẳng trước khi tiếp tục lên đường'', Trung tá Tuấn cho biết thêm.

Cảnh sát giao thông hát cùng tài xế vi phạm - Ảnh 1Phóng to

Trung úy Tuấn giao lưu cùng tài xế vi phạm. Ảnh: VnExpress

Sau khi giao lưu văn nghệ xong, Trung tá Tuấn không quên bắt tay nhắc nhở người vi phạm lái xe an toàn.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với Pv báo VnExpress, anh Nguyễn Văn Thái (34 tuổi, trú tại Hà Nội)- tài xế bị lập biên bản và cũng là người cầm đàn guitar trong đoạn video cho biết, sáng ngày 28/8, khi đang điều khiển xe ô tô lưu thông trên QL 1A, đoạn qua thị xã Hoàng Mai thì bị tổ cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng vì vi phạm lỗi vượt quá tốc độ...Nhận thấy lỗi vi phạm chính xác nên anh Thái đã vui vẻ ký vào biên bản xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng. Sau khi hoàn tất việc ký biên bản, anh Thái cùng đồng nghiệp ngồi trên xe đã mời cảnh sát giao thông giao lưu văn nghệ vì thấy "các anh cảnh sát rất thân thiện".

"Vi phạm thì đã bị lập biên bản và cũng không thể thay đổi. Còn việc giao lưu là để anh em xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng", anh Thái cho hay.

Đại tá Cao Minh Phượng- Trưởng phòng CSGT Công an Nghệ an cho biết, Trung tá Tuấn hát như vậy không vi phạm điều lệnh, tuy nhiên cũng không nên làm.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý