Cảnh sát nói chỉ đang ngủ, mẹ T.O.P khóc yêu cầu đính chính: "Con trai tôi đang nguy kịch!"

daikieu daikieu @daikieu

Cảnh sát nói chỉ đang ngủ, mẹ T.O.P khóc yêu cầu đính chính: "Con trai tôi đang nguy kịch!"

Mẹ T.O.P không kìm chế được nước mắt khi tiếp xúc với báo chí, bà bức xúc: T.O.P đang phải thở bằng mặt nạ dưỡng khí, sao có thể nói là nó không sao?

07/06/2017 04:19 AM
991

Mẹ T.O.P không kìm chế được nước mắt khi tiếp xúc với báo chí, bà bức xúc: "T.O.P đang phải thở bằng mặt nạ dưỡng khí, sao có thể nói là nó không sao?"

Sau khi bị truy tố vì tội hút cần sa trái phép và bị trục xuất khỏi quân đội, tin tức T.O.P bị đưa vào bệnh viện cấp cứu đến nay vẫn chưa tỉnh đã khiến người hâm mộ vô cùng sửng sốt, lo lắng.

Cảnh sát nói chỉ đang ngủ, mẹ T.O.P khóc yêu cầu đính chính: "Con trai tôi đang nguy kịch!" - Ảnh 1Phóng to

Mẹ T.O.P cho biết hiện anh đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau đó, công ty quản lý của nam ca sĩ - YG Entertainment đã xác nhận với công chúng nguyên nhân là do nam ca sĩ sử dụng thuốc y tế quá liều. Nhiều người cho rằng việc đang ở giữa tâm bão scandal và phải đối mặt với áp lực khủng khiếp từ dư luận đã khiến T.O.P rơi vào tình trạng này.

Điều đáng chú ý là mặc dù T.O.P hiện vẫn chưa tỉnh lại nhưng tới tối qua, 6/6, truyền thông xứ Hàn bất ngờ trích lời của nguồn tin từ sở cảnh sát cho biết, tình trạng của T.O.P không hề nghiêm trọng, anh chỉ đang ngủ mà thôi.

"Bây giờ tình trạng của T.O.P không hề nguy kịch, cậu ấy chỉ đang ngủ sâu vì trong thuốc có thành phần gây buồn ngủ. Khi thuốc hết tác dụng trong 1 hoặc 2 ngày tới, cậu ấy sẽ tỉnh lại bình thường".

Ngoài ra, nguồn tin này cũng nhấn mạnh rằng T.O.P không uống loại thuốc trên một cách ngẫu nhiên mà đây là thuốc được kê theo đơn, dựa vào chỉ định của bác sĩ điều trị với tình trạng tinh thần hiện nay của T.O.P.

Thông tin có thể khiến người hâm mộ phần nào yên tâm này không duy trì được lâu. Bởi theo những gì truyền thông biết được khi vừa tiếp cận với mẹ T.O.P trong bệnh viện cho thấy anh thực sự vẫn chưa qua cơn nguy hiểm.

Bà nghẹn ngào nói trong nước mắt: "Bệnh viện nói rằng T.O.P đang ngủ sao? Cảnh sát nói với tôi rằng họ chưa từng tuyên bố như vậy. Nhưng tại sao lại có những bài báo nói rằng thằng bé đang ngủ? Các bác sĩ nói với chúng tôi là lưỡi của nó bị khô, và nó đang bị thiếu oxy, có thể gây ảnh hưởng đến não bộ. Nó còn đang phải thở bằng mặt nạ dưỡng khí, sao có thể nói là đang ngủ?

Con trai tôi bất tỉnh khi được đưa đến bệnh viện, cho tới giờ nó vẫn chưa tỉnh lại, thằng bé đang nguy kịch mà người ta lại đưa tin như vậy. Làm ơn hãy sửa lại đi!".

Cảnh sát nói chỉ đang ngủ, mẹ T.O.P khóc yêu cầu đính chính: "Con trai tôi đang nguy kịch!" - Ảnh 2Phóng to

T.O.P và mẹ.

YG Entertainment cũng đưa ra thông báo chính thức về sự việc sai lệch thông tin nghiêm trọng này: "Khi mẹ T.O.P thấy phát ngôn của cảnh sát, bà đã rất giận dữ. T.O.P hiện đang phải sử dụng mặt nạ dưỡng khí và vẫn chưa tỉnh lại. Quyền thăm viếng hiện bị hạn chế và chỉ có những người thân thiết nhất mới có mặt ở đó".

Người hâm mộ Big Bang đều đang rất lo lắng cho T.O.P. Các fan trên toàn thế giới, thậm chí cả các fandom khác cũng thể hiện sự ủng hộ, động viên dành cho anh khi sử dụng hashtag #StayStrongTOP (T.O.P hãy mạnh mẽ lên!) trên khắp các mạng xã hội.

Theo Koreaboo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý