Cảnh sát phong tỏa các ngả đường truy tìm kẻ bắt cóc bé trai

mesu mesu @mesu

Cảnh sát phong tỏa các ngả đường truy tìm kẻ bắt cóc bé trai

Vờ hỏi chuyện, một người lạ mặt cho bé Thuận 50.000 đồng để nhờ dẫn đường rồi bắt cóc. Bị công an phong tỏa khắp các ngả đường, tên này đã bỏ lại nạn nhân rồi chạy trốn.

11/09/2014 10:40 AM
1,025

Vào khoảng 15h chiều 10/9, cháu Phạm Văn Thuận (9 tuổi) con anh Phạm Văn Thượng (40 tuổi) và chị Nguyễn Thị Huệ (41 tuổi, ngụ thôn Hòa Phú, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) cùng 3 người bạn chơi trước nhà.

Đến 15h30, một người đàn ông lạ mặt khoảng 30 tuổi chạy chiếc xe máy dừng lại hỏi đường đi thị trấn Buôn Đôn. Người này đưa ra 50.000 đồng "treo thưởng" nếu cháu nào ngồi lên xe đi cùng chỉ đường. Không nghi ngờ gì, cháu Thuận đồng ý đi cùng.

Cháu Thuận đã về nhà an toàn nhưng vẫn còn hoảng loạn

Khoảng 30 phút sau, không thấy Thuận quay lại nên một bé chạy về báo cho gia đình biết. Cha mẹ Thuận lập tức báo công an. Nhận được tin, công an huyện Buôn Đôn tổ chức lực lượng tìm kiếm và thông báo cho công an tỉnh Đắk Lắk.

Ngay lập tức, Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với các lực lượng khác tổ chức phong tỏa các ngả đường để vây bắt kẻ nghi bắt cóc.

Khi chở cháu bé đến khu vực giáp ranh giữa 2 tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông, thấy có nhiều CSGT đứng bên đường nên kẻ bắt cóc đã thả cháu bé lại rồi phóng xe bỏ chạy.

Cháu Thuận thuật lại: "Chú ấy không chở cháu đến thị trấn mà chạy nhanh trong các hẻm nhỏ rồi ra quốc lộ 14. Cháu khóc lớn, van xin nhưng chú ấy không thả. Khi chuẩn bị qua cầu Sêrêpốk (ranh giới Đắk Lắk - Đắk Nông, cách nhà nạn nhân khoảng 10 km ) thì có nhiều chú cảnh sát đúng 2 bên đường phía trước. Thấy vậy, chú ấy thả cháu xuống đường rồi phóng xe bỏ chạy".

Ngay sau đó, Thuận được một người phụ nữ đưa về trụ sở UBND xã Hòa Phú (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), đến khoảng 19h30, nạn nhân được giao lại cho cha mẹ an toàn.

Theo Tienphong.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý