Cảnh sát tiết lộ kế hoạch tống tiền Lee Byung Hun của sao nữ

msstit msstit @msstit

Cảnh sát tiết lộ kế hoạch tống tiền Lee Byung Hun của sao nữ

Ca sĩ Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon bị khởi tố ngày 30/9, vì tội danh tống tiền Lee Byung Hun. Cơ quan chức năng vừa tiết lộ những tình tiết mới về sự việc.

01/10/2014 02:34 PM
2,453

Theo tin tức mới nhất từ cơ quan chức năng, Dahee và Ji Yeon quen Byung Hun vào ngày 1/7, qua giới thiệu của bạn bè, sau đó họ nhiều lần gặp gỡ. Hai cô gái cho rằng, Byung Hun có tình ý với Lee Ji Yeon, vì thế nảy sinh ý đồ đổi tình lấy tiền.

Ngày 14/8, Lee Byung Hun nhận được tin nhắn vòi tiền, vòi nhà của Lee Ji Yeon. Anh từ chối và đề nghị họ chấm dứt qua lại với nhau. Hai cô gái nghĩ ra cách hẹn Byung Hun tới nhà Lee Ji Yeon vào ngày 29/8, với mục đích dàn cảnh cảnh Byung Hun ôm Ji Yeon.

Tuy nhiên kế hoạch thất bại. Hai cô gái bèn uy hiếp tài tử bằng video nhạy cảm ghi được trước đó (trong video, Lee Byung Hun kể chuyện khiêu dâm).

 - Ảnh 1

Vợ chồng nam diễn viên Lee Byung Hun.

Sau khi yêu cầu tiền chuộc clip nhạy cảm, mẫu trẻ Lee Ji Yeon tung lên trang cá nhân SNS hình ảnh những món quà nhận được. Cô ám chỉ về một người đàn ông – mà sau vụ tống tiền, ai cũng nghĩ đó là Lee Byung Hun.

Phóng viên trang Heraldcorp (Hàn Quốc) cho biết, đó chỉ là thủ thuật trong kế hoạch hành động của 2 cô gái.

Cảnh sát điều tra cho hay, Lee Ji Yeon không có thu nhập gì khác ngoài việc làm người mẫu quảng cáo. Còn Da Hee không hoạt động ca sỹ trong một thời gian dài và đang nợ hơn 300 triệu won (6 tỷ VND) ở công ty quản lý.

 - Ảnh 2

Dù được minh oan, hình ảnh của Lee Byung Hun trong thời gian qua đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không ít người đã lên tiếng kêu gọi tẩy chay chàng tài tử điển trai. Không những thế, vợ Lee Byung Hun là nữ diễn viên Lee Min Jung cũng đã dọn về nhà bố mẹ đẻ sau scandal của chồng.

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Giọng hát Việt nhí 2014: ''Ngựa ô thương nhớ'' - Nguyễn Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý