Cảnh sát truy đuổi hàng chục km tóm gọn hai tên cướp

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cảnh sát truy đuổi hàng chục km tóm gọn hai tên cướp

Thấy 2 đối tượng có biểu hiện khả khi, tổ tuần tra đã bám theo, khi các đối tượng thực hiện hành vi cướp giật, tổ tuần tra đã truy đuổi qua nhiều tuyến đường bắt gọn 2 tên cướp.

05/07/2015 08:17 PM
255

Ngày 5/7, tổ tuần tra PCTP về TTXH Công an quận 1, TP HCM đã bắt được hai đối tượng cướp giật bàn giao cho Công an phường 11, quận Bình Thạnh, HCM.

Theo tin tức, vào sáng cùng ngày, tổ tuần tra đang làm nhiệm vụ trên địa bàn. Khi đến đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TP.HCM), thì phát hiện 2 người đàn ông khả nghi nên âm thầm đeo bám.

Khi đến đường Nguyễn Văn Đậu (thuộc phường 11, quận Bình Thạnh), hai người này áp sát và giật túi xách của một người phụ nữ đang đi trên đường rồi rồ ga bỏ chạy.

    - Ảnh 1

Hai đối tượng tại cơ quan công an.

Thấy 2 người này thực hiện hành vi cướp giật, tổ cảnh sát đặc nhiệm đã đuổi theo. Phát hiện lực lượng chức năng, hai tên cướp tăng ga tháo chạy. Hai đối tượng trên lạng lách, ép xe nhằm chạy thoát.

Quyết không để lọt tội phạm, tổ cảnh sát tiếp tục bám đuổi. Khi đến giao lộ Bà Huyện Thanh Quan – Võ Văn Tần (quận 3, TP.HCM), cảnh sát đã vượt lên đạp ngã xe hai người này đồng thời bắt đối tượng và tang vật giao cho Công an phường 11, quận Bình Thạnh.

Tại cơ quan điều tra, 2 người này khai t��n, Trần Anh Kiệt (36 tuổi) và Lê Hoàng Phúc (38 tuổi, đều ngụ quận 6).

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng có thẩm quyền làm rõ theo quy định của pháp luật.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý