Canifa tổ chức fashion show 'Mùa ấm'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Canifa tổ chức fashion show 'Mùa ấm'

Show diễn thời trang này được đầu tư kỹ càng về âm thanh, ánh sáng cùng ê kíp làm việc chuyên nghiệp.

11/12/2014 12:33 PM
1,135

Lần đầu tiên thực hiện fashion show - "Mùa ấm" của riêng mình, Canifa đã chọn mùa đông - mùa gắn với những sản phẩm thế mạnh của hãng, để gửi gắm vào đó câu chuyện kể về tình yêu thương, về cảm giác ấm áp từ những điều hạnh phúc qua các thiết kế mới và xu hướng của mùa đông. Các sản phẩm nổi tiếng đã trở thành dấu ấn của hãng như: trang phục giữ nhiệt, bộ sưu tập Lông vũ và đặc biệt là bộ sưu tập Len lông cừu Australia - Merino sẽ được đưa lên sàn catwalk với sự "phù phép" của siêu mẫu Xuân Lan và stylist Tôn Hiếu Anh. Đây cũng là show diễn thời trang lớn của một nhãn hàng thời trang ứng dụng với gần 7.000 khách mời.

Canifa Fashion Show - “Mùa ấm” được đầu tư kỹ càng về âm thanh, ánh sáng cùng ê kíp làm việc chuyên nghiệp, hứa hẹn mang tới những màn kết hợp bất ngờ giữa các người mẫu và khách mời đặc biệt là hai ca sĩ trẻ: Hoàng Thùy Linh và Hà Anh Tuấn cùng các nhóm nhảy. Chương trình sẽ diễn ra tại quảng trường Trung tâm Thương mại Royal City, Hà Nội, từ 18h đến 22h, ngày 20/12.

anhsoonline

Xuân Lan sẽ là người hướng dẫn, chỉ đạo catwalk cho show diễn.

anhsoonline

Vắng mặt trên sàn diễn thời trang suốt một thời gian dài, sự trở lại của Quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 - Mai Giang trong đêm diễn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

anhsoonline

anhsoonline

Nhà thiết kế Lý Giám Tiền và Hoàng Minh Hà tại chuyến đi Australia.

anhsoonline

Tấn Khang - Mâu Thủy cá tính trong bộ sưu tập Len lông cừu Australia.

anhsoonline

anhsoonline

anhsoonline

anhsoonline

anhsoonline

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý