Cao Mỹ Kim - Minh Luân tình tứ trong hậu trường

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cao Mỹ Kim - Minh Luân tình tứ trong hậu trường

(Ngoisao.vn) – Cặp đôi khá thân thiết và dành cho nhau rất nhiều cử chỉ thân mật trong hậu trường.

19/12/2014 08:41 AM
10,768

Tối qua (14/12), Cao Mỹ Kim và các thí sinh của “Sao Việt Toàn Năng” tiếp tục bước vào đêm thi tiếp theo. Ở lần xuất hiện này, “tình cũ” Bùi Anh Tuấn kín đáo, thướt tha với tà áo dài trắng.

Trước giờ ra sân khấu, nữ diễn viên khá thoải mái và có những hành động thân thiết với đàn anh Minh Luân. Thậm chí “tình cũ” Dương Cẩm Lynh còn quan tâm và chăm sóc Cao Mỹ Kim.

Cả hai còn gây chú ý khi xuất hiện với trang phục trắng không khác gì đang mặc đồ đôi. Nhiều khán giả thắc mắc rằng, không biết đây có phải là chủ ý của họ hay chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên?

Dù có phần biểu diễn ở đêm thi trước ổn nhưng với lượt bình chọn thấp nhất trong tuần qua, cô diễn viên hiền lành – xinh đẹp được đánh giá là hát tốt của chương trình lại trở thành thí sinh thứ 2 rời khỏi vị trí của cuộc thi.

Tuy Cao Mỹ Kim đã cố gắng hết mình trong cuộc thi nhưng cô không thể đi tiếp với sự tiếc nuối của khán giả. Điều đó nghĩa là cô sẽ được xuống hàng ghế ban giám khảo để góp ý cho các phần thi của các đồng nghiệp còn lại trong cuộc chơi. Đây là một kết quả khá đáng tiếc nhưng vẫn nằm trong phần dự đoán của nhiều người vì Cao Mỹ Kim không có quá nhiều fan để ủng hộ như các đối thủ khác trong cuộc thi.

Kết thúc đêm thi tối qua, Cao Mỹ Kim đưa khán giả vào một câu chuyện tình yêu lãng mạn trong ca khúc “Hương ngọc lan”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý