Cao Thái Hà, Vũ Ngọc Ánh khoe eo thon ở sân bay

biettuot biettuot @biettuot

Cao Thái Hà, Vũ Ngọc Ánh khoe eo thon ở sân bay

(ĐSPL) Cùng ekip sang Thái thực hiện bộ ảnh mới, Cao Thái Hà thân thiết Vũ Ngọc Ánh như hai chị em.

28/06/2016 09:18 AM
1,331

(ĐSPL) - Cùng ekip sang Thái thực hiện bộ ảnh mới, Cao Thái Hà thân thiết Vũ Ngọc Ánh như hai chị em.

Cao Thái Hà, Vũ Ngọc Ánh khoe eo thon ở sân bay - Ảnh 1Phóng to

Hoàn tất vai diễn trong dự án truyền hình “Chạm vào danh vọng”của đạo diễn Minh Cao, Cao Thái Hà tự thưởng cho mình chuyến du lịch tại Thái Lan. Người đẹp cho biết, mình vừa trải qua 2 tháng khá vất vả trên phim trường nên tinh thần hơi căng thẳng. Vì thế chuyến đi là dịp cô tạo cảm hứng mới cho bản thân để tiếp tục chuẩn bị miệt mài trong dự án phim “Tình thù hai mặt” do cô thủ vai chính.

Cao Thái Hà, Vũ Ngọc Ánh khoe eo thon ở sân bay - Ảnh 2Phóng to

Riêng Vũ Ngọc Ánh dù không phải là lính mới làng giải trí song gần đây được truyền thông quan tâm nhờ phong cách chỉn chu cùng những dự án nghệ thuật ý nghĩa. Cô được đánh giá là gương mặt tiềm năng của 2016 khi dự án “Mùi đời” của đạo diễn Dũng Nghệ được khởi quay. Bên cạnh đó, Vũ Ngọc Ánh đảm nhận vai trò MC cho một số sự kiện lớn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cao Thái Hà, Vũ Ngọc Ánh khoe eo thon ở sân bay - Ảnh 3Phóng to

Cao Thái Hà tiết lộ, mình cùng Vũ Ngọc Ánh là bạn bè thân thiết suốt hai năm qua. Trong giới showbiz đang có quá nhiều những mâu thuẫn giữa các nhân tố đình đám, tình bạn của Cao Thái Hà cùng Vũ Ngọc Ánh được fans ngưỡng mộ.

Cao Thái Hà, Vũ Ngọc Ánh khoe eo thon ở sân bay - Ảnh 4Phóng to

Cao Thái Hà quen biết Vũ Ngọc Ánh khi đóng chung “Ánh sáng thiên đường”. Sự cởi mở, thân thiện của Vũ Ngọc Ánh giúp Cao Thái Hà thấy tin tưởng và quí mến: “Showbiz có quá nhiều ồn ào xung quanh những mới quan hệ nghệ sĩ với nhau, khi nhìn vào Hà cảm thấy hơi sợ và mất lòng tin. Tuy nhiên ở Ánh có sự chân thật và thấu hiểu giúp Hà thêm an tâm san sẻ những câu chuyện riêng. Dù đôi khi có mâu thuẫn nhưng hơn hết sự nhường nhịn giúp Hà và Ánh hiểu nhau thêm mỗi ngày. Chuyến đi Thái Lan cũng là dịp Hà và Ánh có thêm những kỷ niệm đáng nhớ trong đời”.

Cao Thái Hà, Vũ Ngọc Ánh khoe eo thon ở sân bay - Ảnh 5Phóng to

Chuyến đi của 2 người đẹp kéo dài 5 ngày. Cao Thái Hà cùng Vũ Ngọc Ánh thực hiện những hình ảnh cực kỳ mới mẻ và bắt mắt nhằm làm mới mình trong mắt công chúng.

Vi An

Photo: Vũ Huy Bình

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý