Cao Thái Sơn đã làm bố?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cao Thái Sơn đã làm bố?

(Giải trí) Mới đây, Cao Thái Sơn đã chia sẻ hình ảnh anh ngủ gật khi ngồi bế một em bé sơ sinh, liệu đây có phải là con nam ca sĩ.

29/08/2014 01:34 PM
45,064

 

Những hình ảnh Cao Thái Sơn chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

Cao Thái Sơn đã ở Mỹ một thời gian khá dài và gần như không hề có một hoạt động nào trong làng nhạc. Trên trang cá nhân của nam ca sĩ điểm trai chỉ toàn những hình ảnh về cuộc sống đời thường cùng bạn bè, đi du lịch và làm việc nhà.

Cô gái được cho là mẹ của em bé sơ sinh Cao Thái Sơn bế.

Vài tháng trước khi Cao Thái Sơn mới qua Mỹ, nhiều người đã bắt gặp anh đi mua đồ trẻ sơn sinh tại một siêu thị. Những hình ảnh đó dấy lên nghi án, liệu có phải nam ca sĩ chuẩn bị chuẩn bị có con với người yêu tin đồn. Tuy nhiên, Cao Thái Sơn đã im lặng.

Tiếp sau đó, Cao Thái Sơn lại khoe hình ảnh một cô gái mang bầu 4 tháng cùng với dòng chia sẻ "đã 15 tuần mà vẫn tranh dành nấu ăn cho anh".

Cách đây vài ngày, nam ca sĩ lại tiết lộ "Tôi rất thích con mình sẽ mang 2 dòng máu..." . Và mới đây, Cao Thái Sơn đã đăng hình ảnh, anh ngồi bế một em bé sơ sinh, đã khiến rất nhiều fan đoán rằng đây chính là con của nam ca sĩ và anh đã chính thức lên chứ - làm bố.

Rất nhiều commet chúc mừng Cao Thái Sơn, có người còn trêu rằng anh giống cầu thủ CR7 (Cristiano Ronaldo).

Chưa thể khẳng định chắc chắn, Cao Thái Sơn đã chính thức làm bố nhưng hình ảnh đi mua đồ sơ sinh, khoe ảnh một cô gái có bầu với những lời chia sẻ tình cảm và mới đây là ngồi bế một em bé sơ sinh, cùng với việc rời xa sân khấu một thời gian dài. Người hâm mộ đoán già đoán non rằng, nam ca sĩ có thể tạm dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật, sang Mỹ để chăm sóc người yêu hoặc vợ anh mang bầu và sinh em bé.

Người hâm mộ đang chờ thông báo chính thức của Cao Thái Sơn để được chúc mừng anh đã lên chức.

Một số hình ảnh Cao Thái Sơn bị nghi ngờ đã có con tại Mỹ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý