Cao Thái Sơn hốt hoảng vì gặp sự cố trên máy bay

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cao Thái Sơn hốt hoảng vì gặp sự cố trên máy bay

Cao Thái Sơn mới đây đã có một phen hú hồn khi gặp sự cố trên máy bay. Rất may, Cao Thái Sơn vẫn an toàn và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã lo lắng cho anh.

16/03/2015 11:39 AM
3,723

 

Cao Thái Sơn là một trong những nam ca sĩ không chỉ được yêu mến trong nước mà anh còn được chào đón nồng nhiệt ở hải ngoại. Trong những năm gần đây, nước Mỹ là chốn thứ hai anh lui về sau mỗi show diễn. Chính vì di chuyển nhiều nên việc đi máy bay là như cơm bữa, nhưng nam ca sĩ "Con đường mưa" cũng có không ít lần "thót tim" vì những sự cố trên máy bay. Mới đây, Cao Thái Sơn chia sẻ: "Chưa bao giờ thấy đáp máy bay mà sợ thế. Gần hạ cánh rồi lại phi lên trời. Lần thứ hai trong đời."

Cao Thái Sơn suýt chết vì tai nạn 10

Cao Thái Sơn suýt chết vì tai nạn 6

Cao Thái Sơn suýt chết vì tai nạn 2

Cao Thái Sơn suýt chết vì tai nạn 9

Cao Thái Sơn suýt chết vì tai nạn 8

Cao Thái Sơn suýt chết vì tai nạn 7
Cao Thái Sơn hoảng hốt vì gặp sự cố máy bay.

 

Dù biết đây không phải là lần đầu tiên Cao Thái Sơn gặp sự cố trên máy bay nhưng nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sự an nguy của thần tượng: "Nguy hiểm quá, chắc anh sợ lắm", "Chắc anh sợ lắm, cám ơn trời vẫn bình an", "Cố lên anh"...

Cao Thái Sơn suýt chết vì tai nạn 1

 

Cao Thái Sơn suýt chết vì tai nạn 0
Bình luận của người hâm mộ

Cao Thái Sơn cũng đáp lại những người đã lo lắng cho mình sau sự cố vừa qua. Điều mà người hâm mộ thấy cảm phục là giọng ca ngọt ngào này vẫn bình tĩnh vượt qua sự cố và bày tỏ sự lo lắng đến những người khác. Chính sự quan tâm, nhẹ nhàng, tinh tế trong cách ứng xử khiến nam ca sĩ điển trai này ngày càng được nhiều người hâm mộ yêu mến.

Cao Thái Sơn suýt chết vì tai nạn 4

Cao Thái Sơn suýt chết vì tai nạn 3
Những hình ảnh mới của Cao Thái Sơn ở nơi đất khách.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý