Cao Thái Sơn khoe phòng ngủ "đẹp như phòng công chúa"

msstit msstit @msstit

Cao Thái Sơn khoe phòng ngủ "đẹp như phòng công chúa"

Nhiều fans đã tỏ ra vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng phòng ngủ sang trọng và đẹp không kém gì phòng công chúa của Cao Thái Sơn.

23/06/2014 11:03 AM
18,692

 

Sau chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài, Cao Thái Sơn đã trở về Việt Nam và tỏ ra rất thích thú khi được trở về căn nhà yêu dấu của mình. Mới đây, nam ca sỹ cũng khoe khéo hình ảnh căn nhà sang trọng cùng căn phòng ngủ ấm cúng, được trang trí bằng tone màu nâu trầm rất lạ mắt. Khi những hình ảnh này được chia sẻ, đã có rất nhiều người khen ngợi kiến trúc ngôi nhà và phần nội thất sang trọng của nó. Cũng có người cho rằng, phòng ngủ của Cao Thái Sơn được trang trí đẹp chẳng kém gì phòng của một "công chúa". Không những thế, còn có cả một chú gấu rất to được đặt ở trên giường.

 


Phòng ngủ của Cao Thái Sơn được trang trí với tone màu nâu trầm rất lạ
mắt và được khen "đẹp như phòng công chúa

Ngoài những ý kiến khen ngợi căn nhà của Cao Thái Sơn, cũng có ý kiến cho rằng, ngôi nhà của Cao Thái Sơn có kiến trúc bình thường, không có gì đẹp mắt. Trước ý kiến này, Cao Thái Sơn cũng rất bức xúc, đáp trả lại bằng những lời lẽ hết sức mỉa mai. Nam ca sỹ cũng cho biết, mình không hề để tâm đến những ý kiến cho rằng, hành động này của mình là khoe của. Bởi đơn giản, đây là những tài sản thuộc về cá nhân anh và anh muốn sử dụng như thế nào là tùy ý.


Toàn cảnh kiến trúc ngôi nhà sang trọng của Cao Thái Sơn


Trước đó, nam ca sỹ cũng khoe những món hàng hiệu mà mình đã "tậu"
được trong chuyến đi nước ngoài


Cao Thái Sơn cho biết, mình không hề bận tâm đến những ý kiến cho rằng anh đang khoe của

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý