Cao Thái Sơn làm “Nhà sản xuất âm nhạc” cho mình

biettuot biettuot @biettuot

Cao Thái Sơn làm “Nhà sản xuất âm nhạc” cho mình

(Ngoisao.vn) – “Yêu một người mộng mơ” là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Cao Thái Sơn trong năm 2015. Với sở trường thể hiện những bản hit ballad ngọt ngào trước đây, nam ca sĩ hy vọng ca khúc sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thích của khán giả.

17/01/2015 10:34 PM
1,425

2014 là một năm khá trầm lắng và yên bình của Cao Thái Sơn kể cả đời tư hay trong con đường âm nhạc. Anh dành nhiều thời gian để cho những chuyến lưu diễn xuyên Việt, Mỹ và các nơi trên thế giới song song với việc quan tâm, chăm sóc cho những người thân trong gia đình. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng khiến nhiều khán giả phải bất ngờ khi mạnh dạn thay đổi hình ảnh và có những bước “đột phá” thú vị trong sự nghiệp khi đã “dám” hy sinh một khoản tiền không nhỏ để thử nghiệm với dòng nhạc Electronic Music Dance (EDM) tại thị trường Việt Nam.

Với album mang tên “Hot dance” được chính thức ra mắt cách đây không lâu, Cao Thái Sơn đã nhận rất nhiều lời khen "có cánh" của khán giả và cộng đồng người yêu mến dòng nhạc EDM tại Việt Nam và hải ngoại.

Mới đây, Cao Thái Sơn đã bất ngờ trở lại với một ca khúc ballad khoe giọng hát cao vút, ngọt ngào và đầy cảm xúc mang tên “Yêu một người mộng mơ”. Đây là dòng nhạc đã giúp anh chạm đến hàng triệu trái tim người yêu nhạc trong suốt những năm qua. Từ những bản ballad rất được khán giả yêu mến như: “Điều ngọt ngào nhất”, “Yêu thương quay về”, “Yêu em là định mệnh”... khiến Cao Thái Sơn cảm thấy đầy hy vọng với “Yêu một người mộng mơ”.

Điều đặc biệt thú vị xung quanh “Yêu một người mộng mơ” chính là việc Cao Thái Sơn đảm nhận vai trò “Nhà sản xuất âm nhạc”, chọn ca khúc và lên kịch bản cho chính sản phẩm của mình. Thật sự, với giai điệu ngọt ngào, ấm áp cùng ca từ giàu cảm xúc do nhạc sĩ Bảo Thạch chắp bút hoàn toàn phù hợp với giọng hát của anh.

Chia sẻ về “Yêu một người mộng mơ”, Cao Thái Sơn nói: “Bài hát này Sơn muốn gửi tặng cho những ai đang yêu nhân dịp ngày lễ tình nhân sắp tới với lời nhắn, ai đang yêu thì hãy trân trọng tình yêu mà mình đang có. Mọi thứ luôn tuyệt đẹp, công bằng và xứng đáng với những ai biết hy sinh trong tình yêu”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý