Cao Thái Sơn 'lẻ bóng' ngắm biển sau khi tung tin 'mập mờ' có người yêu mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cao Thái Sơn 'lẻ bóng' ngắm biển sau khi tung tin 'mập mờ' có người yêu mới

(Ngoisao.vn) Cao Thái Sơn mới đây đã chia sẻ khung cảnh cực kỳ lãng mạn khi ngắm biển về đêm. Nhưng điều khiến fan tò mò là không thấy bóng dáng người ấy của Cao Thái Sơn, trong khi một ngày trước đây, anh đã hé lộ mập mờ việc có người yêu mới.

12/03/2015 09:59 PM
1,317

Cao Thái Sơn mới đây đã chia sẻ những hình ảnh đẹp thơ mộng khi ngắm biển về đêm nơi đất khách: "Du ngoạn trên biển như kiểu Titanic. Nhưng rất tiếc không có em nào ôm kiểu như thế. Biển về đêm đẹp thiệt, nhưng chẳng nhìn thấy gì".

Cao Thái Sơn du ngoạn biển 7

Cao Thái Sơn du ngoạn biển 3

Cao Thái Sơn du ngoạn biển 5

Cao Thái Sơn du ngoạn biển 4
Cao Thái Sơn 'lẻ bóng' du ngoạn biển sau khi công bố có người yêu mới

Nhưng điều khiến người hâm mộ tò mò là không thấy bóng dáng người con gái anh yêu, khi mà mới đây, Cao Thái Sơn đã chia sẻ việc mình đã có riêng một người phụ nữ để "trao gửi trái tim": "Và điều quan trọng nhất với mình là người hiện tại. Người ấy cũng rất tuyệt vời. Mình muốn dành hết mọi sự thương yêu cho người ấy. Love." Nhiều người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi, phải chăng thần tượng của mình chỉ "tung hỏa mù" để xóa tan nghi án giới tính, hay anh muốn giữ kín người yêu của riêng mình trước những ồn ào của showbiz?

Năm 2012 là một năm khó khăn với nam ca sĩ "Con đường mưa" khi anh bị "tố" có tình cảm với một nam Việt kiều. Những thông tin này đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới trong một thời gian dài. Nhưng Cao Thái Sơn đều chọn cách im lặng bước qua tin đồn và dần xóa bỏ những tiếng xấu trước đó khi lộ ảnh thân thiết với hàng loạt chân dài của làng giải trí Việt. Đặc biệt, những bức tâm thư ngắn được anh gửi đến "người ấy" khiến nhiều người ghen tỵ. Hy vọng rằng trong năm 2015 này, nam ca sĩ "đa sầu, đa cảm" này sẽ sớm công bố người yêu mới của mình.

Cao Thái Sơn du ngoạn biển 2

Cao Thái Sơn du ngoạn biển 1

Cao Thái Sơn du ngoạn biển 0
Cao Thái Sơn thường xuất hiện một mình sau nghi án tình cảm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý