Cao Thái Sơn 'mạo hiểm' để thay đổi bản thân

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cao Thái Sơn 'mạo hiểm' để thay đổi bản thân

(Ngoisao.vn) – Với mong muốn thay đổi hình ảnh và có những bước đột phá thú vị trong sự nghiệp, Cao Thái Sơn đã dám hy sinh một khoản tiền không nhỏ để thử nghiệm với dòng nhạc Electronic Music Dance (EDM) tại thị trường Việt Nam.

10/11/2014 08:31 AM
6,152

 

Được mệnh danh là “Hoàng tử Vpop” với những bản ballad “đốn tim” fan nhưng trong lần trở về Việt Nam sau thời gian dài lưu diễn và làm việc tại Mỹ, Cao Thái Sơn lập tức cho ra mắt một album mới mang tính chất thăm dò - thử nghiệm thị hiếu khán giả và thị trường âm nhạc trong nước với dòng nhạc điện tử: Electronic Dance Music (EDM).

Album bao gồm 7 ca khúc hit của anh được phối lại trên nền nhạc này như: “Điều ngọt ngào nhất”, “Yêu em là định mệnh”, “Anh sai rồi”, "Giấc mơ không phải anh"... với tựa đề “Hot dance”. Trong album có một ca khúc mới mà anh từng có dịp biểu diễn trong chương trình “Tôi tỏa sáng” và được đón nhận nồng nhiệt, ca khúc tiếng Anh có tựa đề “Dancefloor” của tác giả Richard Garcia.

Có thể nói, “Hot dance” chính là album mở màn và là bước đệm cho một dự án âm nhạc được Cao Thái Sơn ấp ủ từ lâu, một bước đột phá mang tính mạo hiểm với chính anh trong sự nghiệp âm nhạc: chuyên sâu vào thị trường âm nhạc mang tính sôi động.

Háo hức đầu tư cho sản phẩm mới và sẵn sàng dành cát xê một năm đi diễn cho việc đặt bài độc quyền, quay MV và hoàn tất album với 7 ca khúc tiếng Anh nhưng tôi chưa dám nghĩ tới việc sẽ thu về được những gì dù đã có những nhẩm tính dài hơi. Đó thực sự là một sự mạo hiểm khi bỏ ra khoản tiền lớn mà không có kế hoạch thu về cụ thể, đây là điểm không giống với những gì cá nhân tôi có từ trước tới nay. Nhưng có lẽ tới lúc tôi cần phải có những thay đổi để làm mới bản thân và có những chấm phá thú vị trong sự nghiệp của mình. Tôi hy vọng sản phẩm mới của tôi sẽ được đông đảo khán giả đón nhận và thưởng thức. Cứ nghĩ tới việc ca khúc trong dòng nhạc mới của mình vang lên và khiến bất kỳ ai cũng phải nhún nhảy tôi đã vui sướng lắm rồi” - Cao Thái Sơn hồ hởi tâm sự.

Album mới sẽ là những ca khúc được đặt hàng bởi các nhạc sĩ nước ngoài với sự hợp tác sản xuất của các DJ hàng đầu tại Việt Nam và Mỹ. Hiện chưa có phần lời Việt dù Cao Thái Sơn rất muốn có một phiên bản lời Việt dành cho khán giả nước nhà, hơn ai hết, anh hiểu tiếng mẹ đẻ luôn là điều mà khán giả trong nước yêu thích. Có thể trong thời gian tới, nam ca sĩ sẽ cố gắng thực hiện điều này bởi cho tới hiện tại thì anh đã nhờ một số nhạc sĩ chuyển thể song chưa thuyết phục với tác giả anh đặt bài.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý