Cao Thái Sơn tiêu gì hết 1 tỷ đồng trong 2 ngày?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cao Thái Sơn tiêu gì hết 1 tỷ đồng trong 2 ngày?

Chia sẻ trên trang cá nhân chi gần 1 tỷ trong 2 ngày, Cao Thái Sơn khiến nhiều người phải bất ngờ và sốc. Được biết, nam ca sĩ bỏ ra số tiền lớn để lo toàn bộ viện phí và mua vật dụng cá nhân cho một em bé lai Mỹ.

03/12/2014 09:32 AM
7,099

 

Mới đây, Cao Thái Sơn đã đăng tải hình ảnh về "chi phí riêng của Sơn" trên Facebook cá nhân cùng với dòng trạng thái: "Mới có 2 ngày của tháng mà chi phí riêng hết ngần này hả... Kiểu này chắc bán nhà mất... Có bị nhầm lẫn không nhỉ?".

Con số tổng trong bảng kê chí phí sử dụng này khiến cho Cao Thái Sơn không thể ngờ đến bởi chỉ trong một thời gian ngắn mà anh đã tiêu hết một số tiền lớn.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Cao Thái Sơn chia sẻ bảng chi tiêu trong 2 ngày của anh khiến nhiều người sốc.

Sau khi đoc status này, nhiều người rất bất ngờ với độ “tiêu hoang” của anh khi 2 ngày tiêu hết gần 1 tỷ. Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra nghi ngờ. Nhiều bạn thắc mắc Cao Thái Sơn đã tiêu gì mà hết gần một tỷ? và cho rằng anh chàng Con đường mưa đang “nổ” hoặc dùng chiêu trò để gây chú ý.

Trước những thắc mắc, nghi ngờ của khán giả, Cao Thái Sơn đã lên tiếng giải thích. Anh cho biết 928 triệu đồng tiền chi tiêu này, anh đã dùng để trả viện phí cho em bé sơ sinh vừa mới chào đời và một số vật dụng cá nhân của bé.

Bên cạnh đó, anh cũng mua một số quà cho người thân trong gia đình nhân dịp Noel tới.

Xem thêm video 'Vợ chồng' Miu Lê - Ngô Kiến Huy hát 'Túp lều lý tưởng':

Được biết, em bé sơ sinh mà nam ca sĩ vừa nhắc ở trên tên là Elizabeth vừa chào đời được 12 ngày. Bé thường xuyên được Cao Thái Sơn chia sẻ trên Facebook cá nhân trong thời gian gần đây.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Cao Thái Sơn thường xuyên chia sẻ hình ảnh em bé sơ sinh trên Facebook cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ đây là con anh.

Em bé này được nhiều người cho rằng là con của Cao Thái Sơn bởi trước đó, anh từng chia sẻ hình ảnh một người mang bầu trên trang cá nhân. Và, sau khi em bé này chào đời, anh thường xuyên úp mở về việc làm bố.

Thậm chí, anh còn viết: "Làm cha khó lắm, phải đâu chuyện đùa" càng khiến nhiều người hoài nghi rằng em bé này là con của Cao Thái Sơn. Tuy nhiên khi được hỏi về việc này, Cao Thái Sơn đã từ chối và cho biết không muốn chia sẻ bất kì thông tin nào ngoài hình ảnh liên quan đến bé.

Hồng Nhung

Xem thêm clip: Ngô Kiến Huy mang siêu xe 11.000 USD lên sân khấu

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý