Cao Thái Sơn: 'Tôi sẽ cho cả thế giới ghen tỵ vì những gì tôi dành cho em'

msstit msstit @msstit

Cao Thái Sơn: 'Tôi sẽ cho cả thế giới ghen tỵ vì những gì tôi dành cho em'

(Ngoisao.vn) Mới đây, Cao Thái Sơn khiến khán giả phải trầm trồ với những chia sẻ về tình yêu trên trang cá nhân của mình.

10/12/2014 09:00 PM
5,002

 

Khi nhắc đến Cao Thái Sơn, không thể không nhắc đến lịch sử tình trường đào hoa của anh. Mang tiếng là một người đàn ông lăng nhăng, thậm chí vướng tin đồn có con với một cô gái giấu mặt bên Mỹ, thì mới đây, nam ca sĩ đã đưa ra những lý lẽ riêng trên trang cá nhân, bày tỏ quan điểm riêng của mình về chuyện tình cảm.

Cao Thái Sơn tâm sự về những điều tiếng không hay về mình: "Nếu ai đó bảo tôi đào hoa, tôi thừa nhận là có. Bởi khi cô đơn, tôi có quyền tìm hiểu nhiều người để chọn ra người tôi yêu nhất và chân thành nhất với mình.

Nếu họ bảo tôi lăng nhăng thì không đúng, tôi sẽ chỉ chung thủy với người tôi yêu và chung thủy với mình. Đừng ai nghĩ rằng khi yêu là được phép mạt sát, nạt nộ và xúc phạm nhau nhé. Đó là con dao đâm thẳng vào tim, cũng chính là con đường ngắn nhất để chấm dứt tình cảm đó.

Tôi xấu, tôi đẹp ai tiếp xúc rồi sẽ biết, thời gian là câu trả lời rõ nhất. Với tôi, khi tìm được một nửa của mình, tôi sẽ cho cả thế giới ghen tỵ vì những gì tôi dành cho em. Tôi không có nhiều thứ tuyệt vời như người ta, nhưng tôi có thứ mà người khác không bao giờ có. Và chỉ có em là người hiểu rõ nhất".


Cao Thái Sơn tâm sự về chuyện tình yêu


Có rất nhiều người ủng hộ nam ca sỹ sau khi nghe anh đưa ra ý kiến


Cao Thái Sơn khiến khán giả rất tò mò về thân thế của đứa trẻ
mà anh hay đăng tải trên trang cá nhân

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý