Cao Thái Sơn: Tôi với Hương Tràm không có gì là không thể

mesu mesu @mesu

Cao Thái Sơn: Tôi với Hương Tràm không có gì là không thể

Chàng ca sĩ Con đường mưa cho biết về quan hệ của anh với quán quân The Voice trước sự thắc mắc của lượng lớn fan hâm mộ: Tôi và Hương Tràm sẽ còn tiếp tục đi lưu diễn dài ngày với nhau và trên đời này chẳng có gì là không thể cả...

08/09/2014 11:17 AM
18,728

Cao Thái Sơn: Tôi không 'khẳng' cũng chẳng 'phủ' tình cảm với Hương Tràm  
Cao Thái Sơn cho biết: "Chính vì muốn xây dựng lại hình ảnh đẹp trong mắt fan mà tôi đã khẳng định tôi và Hương Tràm không có chuyện tình cảm. Nhưng giờ đây, cũng là không muốn gây sốc hay tỏ ra lập lờ nên tôi muốn nói rằng: "Trên đời này chẳng có gì là không thể và tôi không muốn khăng khăng khẳng định tôi và Tràm không có gì hoặc phủ nhận hoàn toàn những tình cảm tốt đẹp mà chúng tôi đã có, đã dành cho nhau"

* Nghi án tình cảm giữa anh và quán quân The Voice vốn đã "dậy sóng" thời gian trước. Mới đây anh lại tung hình ảnh hai người cùng chung phòng khách sạn, phải chăng đã tới lúc anh... công khai chuyện tình cảm của mình?

- Tôi giống như một người anh, người người bạn tri kỉ, một người đồng hành thay cho gia đình chăm sóc cô ấy mỗi khi đi lưu diễn xa vậy. Chúng tôi coi nhau như ngươi thân và tình cảm của chúng tôi bình thường như những người khác.

Mọi thứ trên đời này chẳng có gì là không thể và như tôi đã nói với bạn, tôi không muốn khẳng định bất cứ điều gì về mối quan hệ của mình. Tôi chỉ nghĩ đơn giản, tôi làm được gì cho cô ấy thì tôi sẽ làm .

* Hương Tràm sang Mỹ phải chăng để "chạy án" vụ xử phạt do ăn mặc phản cảm mà nhiều người đồn đoán có thể cô ấy sẽ bị cấm diễn 3 tháng?

Kế hoạch chúng tôi qua Mỹ đã có sắp xếp cách đây nửa năm trước rồi và hiện tại chúng tôi đang rất bận rộn với những lịch diễn của mình.

* Tâm trạng của Hương Tràm khi bị lên án về vụ việc ăn mặc phản cảm thế nào, cô ấy có tâm sự cùng anh và hiện tại thì tâm lý cô ấy ra sao?

Cô ấy rất buồn. Tôi nghĩ cuộc sống không phải ai cũng hoàn hảo và đừng bao giờ nhìn nhận, đánh giá người khác một cách phiến diện, khắt khe quá. Với ca sĩ, tôi nghĩ quan trọng nhất là giọng hát đẹp và mang tới cảm xúc, cảm hứng cho khán giả còn việc ăn mặc nếu mắc sai sót thì sửa chữa, đừng coi đó là sai lầm nghiêm trọng rồi gục ngã.

Khi Tràm sang Mỹ biểu diễn theo kế hoặch đặt trước, chúng tôi đã có cuộc ngồi nói chuyện riêng, vừa nghiêm túc, vừa thân tình. Bằng những vấp váp của mình có lẽ tôi đã giúp cô ấy yên lòng và phấn chấn tinh thần hơn. Tôi nói rằng: cơ hội của em vẫn còn rất lớn và em còn cả một quãng thời gian rộng dài để nỗ lực, chứng tỏ và nhận về những tràng pháo tay từ khán giả của mình kia mà.


 ‘Nghi án’ Cao Thái Sơn và Hương Tràm thân thiết 'hơn mức quy định' tiếp tục làm nóng showbiz khi mới đây, nam ca sĩ Con đường mưa cho đăng tải loạt ảnh gần gũi với ‘sư muội’ - Ảnh: NVCC

* Anh có cho biết anh và Hương Tràm sẽ có nhiều đợt biểu diễn dài ngày tại nước ngoài trong khi có thông tin rằng: rất nhiều nghệ sĩ VN, trong đó có không ít ca sĩ hạng A cũng bị hạn chế trong việc được cấp visa sang Mỹ biểu diễn?

Cũng như thông tin bạn vừa đề cập, việc Mỹ đang siết chặt việc cấp visa cho ca sĩ trong nước qua biểu diễn là có thật nhưng cụ thể thế nào tôi không được rõ lắm.

Hiện tại, chúng tôi đang lưu diễn tại Mỹ theo kế hoạch được sắp xếp từ trước, sau đó sẽ là tour diễn dài tại Canada và Úc. Chúng tôi cảm thấy rất nôn nóng chờ đợi đến giây phút được biểu diễn ở khắp nơi cùng với các nghệ sĩ trong nước lẫn hải ngoại, đây có lẽ là một may mắn lớn của tôi và Hương Tràm. Phần thưởng lớn nhất cho chúng tôi chính là sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn khán giả trong mỗi đêm diễn...

* Mới đây anh có hỏi ý kiến fan về việc cho ra mắt hai dự án âm nhạc mới, liệu có phải là cách để anh nhắc nhở fan không quên mình khi anh "bay show" liên tục ở hải ngoại?

Đây là kế hoạch nghiêm túc mà Sơn cùng ekip đang thực hiện. Nó sẽ chính thức lên kệ sau dự án riêng của Sơn với nhà sản xuất tại Mỹ. Sơn hy vọng những sản phẩm của mình sẽ là bước ngoặt kế tiếp trong sự nghiệp âm nhạc và được khán giả trong và ngoài nước yêu mến. Còn cụ thể kế hoạch đó thế nào thì Sơn xin phép tiết lộ khi dự án chính thức có lịch quảng bá.

* Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý