Cao Thái Sơn từng phải đi phát tờ rơi để kiếm sống

daikieu daikieu @daikieu

Cao Thái Sơn từng phải đi phát tờ rơi để kiếm sống

Để có được một cuộc sống giàu có như ngày hôm nay, Cao Thái Sơn cũng đã từng trải qua những tháng ngày vất vả đi phát tờ rơi, đi hát với giá chỉ có 20 nghìn đồng.

16/08/2016 03:17 PM
342

Cao Thái Sơn là một nam ca sĩ khá nổi tiếng ở Việt Nam. Ở tuổi 30, Cao Thái Sơn đã có một cuộc sống khá giàu sang khi sở hữu xế hộp và căn biệt thự vô cùng hoành tráng. Thế nhưng để có được những 'hoa thơm, trái ngọt' đấy, Cao Thái Sơn đã phải vất vả làm việc ngay từ lúc còn đi học. Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ quá trình kiếm tiền và đi hát đầy gian nan của mình.

Cao Thái Sơn 0

Cao Thái Sơn từng phải vất vả đi phát tờ rơi để kiếm sống

Cao Thái Sơn viết: "2001 khi còn học lớp 10, ngày đầu tiên kiếm được tiền là 40 nghìn đồng/ ngày khi mình đi phát tờ rơi ở 10 con phố từ 8h sáng - 5h chiều. Không phải đứng 1 chỗ mà phát tờ rơi mà phải đưa tận tay người nào mình gặp. Làm sao khi về tới công ty phải hết 1.000 tờ rơi.

Năm 2002, mình đã kiếm được tiền từ những công ty đầu tiên mà người ta hay gọi thời buổi bây giờ là Đa Cấp. Cái Đa Cấp thời đó nó khác bây giờ nhiều lắm, nó chú trọng vào sức khoẻ, sản phẩm tốt thật sự chứ không có lôi kéo ai hết.

Cùng năm đó 2002, lần đầu tiên mình được mời hát và dẫn chương trình cả đêm cho khách được trả 20 nghìn đồng và đồ uống là 1 ly cafe. Thời đó, các chị yêu của mình là Mỹ Dung, Hồng Nhung đã được hát ở New Century, Hồ Gươm Xanh... Mình mê hát tới mức chạy từ quán này qua quán khác ở Phố Vọng xin đăng kí trước để được hát. Một tối hát chơi cũng được 6 bài, vì không có tiền nên làm gì dám mua nước uống. Vì thế, chỉ chờ hát xong một chỗ là chạy ngay tới quán bên cạnh ngay lập tức. Nhớ hồi đó, anh MC kia thấy mình chả bao giờ uống nước nên ổng dìm cho mình hát cuối mặc dù đã đăng kí đầu tiên. Ấy thế nên bây giờ làm ca sĩ rồi cũng được hát cuối chương trình luôn. Nghĩ lại tự hỏi hồi đó sao giỏi thế, đạp xe 30km chỉ để được hát thôi là sướng rồi... Ai giúp mình hồi đó vẫn còn nhớ không bao giờ quên ơn sau 15 năm.

Năm 2003 , lúc đó học đại học năm thứ 1 là được hát ở New Century, Hồ Gươm Xanh... những điểm ca nhạc lớn nhất Hà Nội với mức giá 120 nghìn đồng/đêm. Hạnh phúc nhất là có thể góp tiền ăn với mẹ mỗi tháng 500 nghìn đồng... Không phải xin tiền học nữa cho tới bây giờ... Hồi đó , suýt bị đánh rớt khi thi vào trường Nghệ Thuật Hà Nội, may quá thế nào các cô check lại thì thấy em nó hát cũng được nên rèn luyện 1 năm trở thành thủ khoa năm thứ 1. Vừa lúc đó, cũng được học bổng bên trường Đại Học kia luôn... Nhưng thật đáng tiếc.

Năm 2004, anh ấy vào luôn Sài Gòn định cư theo tiếng gọi của con tim... Và lập nghiệp từ đó tại Sài Gòn... Mỗi lần gặp lại những người bạn từ 15 năm trước, anh ấy luôn nhắc lại kỉ niệm và hàn huyên đủ thứ ... Ngày xưa đi hát mà không được anh Quang Tuấn cho quần áo, cho nhạc, rồi chỉ cách hát sao cho tinh tế thì chắc giờ vẫn chỉ có 1 bộ quần tây trắng, áo sơ mi đỏ mà thôi.

Năm 2007, anh ấy mua được căn nhà đầu tiên tại Sài Gòn. Trải qua khoảng 9 lần di chuyển mua đi bán lại nhà cửa cùng với tiền tích góp được thì giờ 2016 anh ấy có được mảnh vườn nhỏ nuôi cá, trồng cây, chăm sóc chim cảnh.

Năm 2010, kiếm được khoản tiền nhỏ khi kinh doanh kim cương và đổi nhà tiếp... Và dù tốt nghiệp cầm tấm bằng Đại Học về tài chính trên tay dưới sự giúp đỡ tận tình của thầy thì anh ấy vẫn tiếp tục con đường là ca sĩ... Yêu thầy lắm luôn... Cuộc đời lắm chông gai nhưng cứ cố gắng là bạn sẽ có tất cả".

Cao Thái Sơn 0

Cao Thái Sơn 1

Cao Thái Sơn chia sẻ hành trình để có được thành công như ngày hôm nay

Cao Thái Sơn 0

Cao Thái Sơn 0

Hiện, Cao Thái Sơn đã có một căn biệt thự đẹp, xế hộp sang. Ngoài ca hát, anh còn
tự kinh doanh và đạt được những thành công nhất định.

Cao Thái Sơn: 'Vì họ thích, họ yêu mến mình nên mới sờ soạng' click xem thêm

Xem thêm

  • Cao Thái Sơn tình tứ với gái Tây trong làn nướcCao Thái Sơn tình tứ với gái Tây trong làn nước
  • Cao Thái Sơn: 'Vì họ thích, họ yêu mến mình nên mới sờ soạng'Cao Thái Sơn: 'Vì họ thích, họ yêu mến mình nên mới sờ soạng'
  • Vườn rau xanh mướt, ao đầy cá trong biệt thự triệu đô của Cao Thái SơnVườn rau xanh mướt, ao đầy cá trong biệt thự triệu đô của Cao Thái Sơn
  • Cao Thái Sơn gây sốc khi đăng ảnh trần trụi để bảo vệ môi trườngCao Thái Sơn gây sốc khi đăng ảnh trần trụi để bảo vệ môi trường
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý