Cao Thái Sơn úp mở việc làm bố, tiết lộ tên con lai Mỹ mới sinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cao Thái Sơn úp mở việc làm bố, tiết lộ tên con lai Mỹ mới sinh

(Ngoisao.vn) Không chỉ tiết lộ tên con lai mới sinh và úp mở việc làm bố, nam ca sỹ còn cho thấy khả năng chăm em bé vô cùng khéo léo của mình.

01/12/2014 11:33 AM
15,848

 

Cách đây không lâu, Cao Thái Sơn đã khiến nhiều người bất ngờ khi khoe khéo loạt ảnh của một em bé lai Mỹ mới sinh. Theo nhiều lời đồn đoán, đây chính là con của nam ca sỹ "Con đường mưa", thậm chí, có fan còn cho rằng, các đường nét trên gương mặt của em bé rất giống với Cao Thái Sơn.


Cao Thái Sơn khoe loạt ảnh con lai Mỹ mới sinh khiến nhiều người xôn xao

Dù chưa lên tiếng xác nhận thông tin này nhưng mới đây, Cao Thái Sơn lại khoe loạt ảnh mới của nhóc tỳ này và không quên tiết lộ tên của bé. Theo đó, em bé là bé gái và được đặt tên là Elizabeth. Cao Thái Sơn cho biết, bé mới được 11 ngày tuổi, hơi khó tính nhưng rất háu ăn. Nam ca sỹ cũng không quên khoe loạt ảnh mình tự tay bế và cho bé ăn như một người bố thực thụ.


Cao Thái Sơn vừa tiết lộ tên em bé và úp mở việc làm bố


Cao Thái Sơn còn thể hiện khả năng chăm em bé điệu nghệ của mình

Trước loạt ảnh này, rất nhiều fan đã tò mò và không ít người khẳng định rằng, đây đích thực là con của nam ca sỹ. Nhất là khi Cao Thái Sơn úp mở, việc làm bố rất khó khăn chứ không hề đơn giản như anh từng nghĩ. Thời gian này, Cao Thái Sơn gần như chỉ hoạt động ở Mỹ, thế nên những thông tin đồn đoán việc anh có con lai càng thêm phần chắc chắn.


Rất nhiều người tò mò và cho rằng, đây chính là con của Cao Thái Sơn

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý