Cao Thái Sơn viết 'tâm thư' gửi người yêu cũ

msstit msstit @msstit

Cao Thái Sơn viết 'tâm thư' gửi người yêu cũ

Cao Thái Sơn mới đây đã chia sẻ bức thư cảm động gửi đến hai người yêu cũ. Với thông tin này, người hâm mộ có thêm căn cứ bác bỏ những đồn đoán sai lệch về giới tính của Cao Thái Sơn trước đây.

12/03/2015 09:07 AM
5,045

 

Cao Thái Sơn vừa có những chia sẻ gửi đến những người phụ nữ đã bước qua cuộc đời anh, đồng thời hé lộ anh đang rất hạnh phúc bên người yêu mới: "Mới lướt dạo facebook của hai người yêu cũ 9x của mình, thấy ai cũng trưởng thành và ngày càng đẹp lên. Có mỗi mình là bắt đầu già nua đi. Nhìn lại, mình cảm thấy vui và tự hào vì đã từng sống trọn vẹn và dành tất cả những điều tuyệt vời nhất cho họ. Bây giờ dù không còn tình yêu như xưa nhưng vẫn còn tình bạn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp. Và điều quan trọng nhất với mình là người hiện tại. Người ấy cũng rất tuyệt vời. Mình muốn dành hết mọi sự thương yêu cho người ấy. Love".

Cao Thái Sơn có người yêu 6

Cao Thái Sơn có người yêu 4

 

Là một ca sĩ kín tiếng khi chia sẻ về đời tư, Cao Thái Sơn luôn muốn tạo những khoảng lặng cho người mình yêu lánh xa những ồn ào của showbiz. Chính vì vậy, dù có danh sách tình trường dày đặc nhưng những cô gái được anh "trao gửi yêu thương" vẫn là một ẩn số với người hâm mộ.

Tạm biệt tình cũ nam ca sĩ tỏ ra mãn nguyện khi đã dành tất cả những gì tốt đẹp cho những người anh yêu trước đây. Đồng thời, cũng hé lộ mình đang hạnh phúc bên tình mới và muốn dành cho "người ấy" một tình yêu trọn vẹn.

Cao Thái Sơn có người yêu 5

 

Cao Thái Sơn có người yêu 3

Cao Thái Sơn có người yêu 2
Cao Thái Sơn vẫn lẻ bóng sau khi công bố những thông tin về người yêu mới.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý