Cao Thùy Linh đẹp ấn tượng với “cây đen” quý phái

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cao Thùy Linh đẹp ấn tượng với “cây đen” quý phái

(Ngoisao.vn) – Xuất hiện tại sự kiện trao giải điện ảnh mới đây, nữ diễn viên, người mẫu hút ánh nhìn trong bộ váy đen vô cùng sang trọng nhưng không kém phần sành điệu.

24/12/2014 10:08 AM
2,241

Góp mặt trên thảm đỏ trong vai trò khách mời, Cao Thùy Linh nổi bật với chiều cao, bờ môi đỏ, làn da trắng, mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, đặc biệt là bộ váy phom dáng đuôi cá được thiết kế với phần vải tạo khối 3D ở thân trước, không chỉ tôn thêm vòng eo thon gọn cho “Hoa hậu Áo dài Quốc tế 2014”, mà còn giúp cô khoe được những đường cong hút mắt.


Cao Thùy Linh đẹp sang trọng và ấn tượng trong một thiết kế váy của Hot Miu Miu

Có thể thấy qua thời gian trở về từ cuộc thi nhac sắc mang tầm thế giới, Cao Thùy Linh ngày càng biết cách “ghi điểm” trước công chúng mỗi khi xuất hiện. Cô luôn cẩn thận chọn lựa trang phục để giúp mình trở nên thanh lịch nhưng cũng rất cá tính và đầy quyến rũ.


Cao Thùy Linh hút ống kính với nhan sắc quyến rũ

Hiện tại, Cao Thùy Linh vừa đóng máy ở một bộ phim mới với vai diễn thú vị. Riêng bộ phim “Những ngã rẽ vào đời” có sự tham gia của Cao Thùy Linh là một trong những vai chính đang được phát sóng trên kênh SCTV14. Thời gian tới, chân dài 9x tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất song song với vai trò người mẫu.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp mới nhất của Cao Thùy Linh:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý