Cao Thùy Linh đẹp “lột xác” với áo dây khoe vòng một căng đầy

msstit msstit @msstit

Cao Thùy Linh đẹp “lột xác” với áo dây khoe vòng một căng đầy

(Ngoisao.vn) – Xuất hiện trong buổi tiệc mới đây, “Người đẹp nude cùng ngựa” mặc trang phục khoe nhan sắc kiêu sa nhưng vô cùng gợi cảm với vòm ngực đầy quyến rũ, đã gây sự chú ý không nhỏ cho các khách mời trên thảm đỏ sự kiện.

14/07/2014 10:16 AM
2,315


Cao Thùy Linh xuất hiện khoe nhan sắc rạng rỡ trước ống kính

Sau hai bộ ảnh nude chụp với ngựa bạch nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 của mình gây xôn xao dư luận, Cao Thùy Linh đã trở thành cái tên “hot” được cộng đồng mạng không ngừng tìm kiếm, và tạo sự quan tâm ở các sự kiện.


Cao Thùy Linh chọn trang phục tone đen với áo dây sequin,
chân váy đuôi cá dáng dài tôn dáng cùng vòng một căng đầy quyến rũ

Theo đó, Cao Thùy Linh cũng cho biết thêm: “Dù bị “ném đá” và phải hứng chịu những phản ứng tiêu cực từ một bộ phận dư luận, nhưng theo nhận định khác và nhất là những chuyên gia trong nghề đánh giá, thì các bộ ảnh nude chụp với ngựa của tôi mang tính nghệ thuật cao, thậm chí còn được so sánh với bộ ảnh của người đẹp Angelina Jolie nổi tiếng”.


Nữ người mẫu 9x còn kéo ánh nhìn qua vòm lưng trần trắng mịn


Vẻ đẹp mới sang trọng và kiêu sa của Cao Thùy Linh

Dù không phải là gương mặt mới của showbiz, nhưng không phủ nhận việc chụp ảnh nude cùng ngựa đã giúp Cao Thùy Linh được công chúng biết đến ngày một nhiều hơn. Đặc biệt, nữ người mẫu 9x còn nhận được những lời mời quảng cáo, chụp ảnh và góp mặt ở các chương trình truyền hình, sự kiện. Cao Thùy Linh chia sẻ, sắp tới ba bộ phim cô tham gia cũng sắp được ra mắt khán giả là: Thế lực ngầm, Giấc mơ tình yêuAnh chàng bốn mắt.


Cao Thùy Linh nổi bật trước đông đảo khách mời

Góp mặt tại một sự kiện mới đây, nữ người mẫu 9x khoe vẻ đẹp gợi cảm cùng vòng một quyến rũ trong lớp áo dây sequin tone đen lấp lánh, kết hợp với chân váy đuôi cá dáng dài cùng tông ôm sát cơ thể tôn dáng kiêu sa.


Nữ diễn viên khéo léo tăng thêm sự chú ý cho bộ trang phục,
qua kiểu tóc vấn quý phái cùng loạt phụ kiện ánh kim đắt giá như:
 clutch tím, vòng tay và bông tai vàng lông vũ

Ngoài ra, Cao Thùy Linh còn khéo léo khi sử dụng các phụ kiện hàng hiệu đắt giá ánh kim đơn giản, nhưng đủ giúp cô kéo thêm sự rạng rỡ của mình trong mắt người đối diện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý