Cao Thùy Linh diện váy hút ống kính đi xem thời trang

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Cao Thùy Linh diện váy hút ống kính đi xem thời trang

(Ngoisao.vn) – “Hoa hậu Áo dài Quốc tế 2014” khoe vóc dáng đẹp thon gọn cùng vòng một đầy hấp dẫn, khi xuất hiện trong vai trò khách mời tại sự kiện “Phong cách Trẻ” tối qua (16/12).

17/12/2014 09:35 PM
1,873

Ngay từ khi xuất hiện, Cao Thùy Linh gây sự chú ý cho khách mời và ống kính thời trang bởi vẻ ngoài vô cùng quyến rũ trong bộ váy đơn giản nhưng bắt mắt. Đặc biệt với phần ngực áo được thiết kế “trễ nải”, giúp cô khoe trọn vòng một gợi cảm của mình. Người đẹp cũng liên tục tạo dáng để lại những khoảnh khắc đẹp trước ống kính.

Sau khi đoạt giải “Trang phục Dân tộc đẹp nhất” tại cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế 2014” ở Thái Lan, Cao Thùy Linh ngày càng đắt show phim ảnh, quảng cáo và tham dự sự kiện. Tranh thủ thời gian ngừng quay trong một bộ phim mới, chân dài 9x cùng những người bạn đi xem thời trang.

Cũng tại sự kiện Cao Thùy Linh chia sẻ, xuất thân từ nghề người mẫu nên cô đặc biệt quan tâm đến thời trang và xu hướng ăn mặc. Hiện tại, cô định hình cho mình phong cách ăn mặc chỉn chu, sang trọng nhưng trẻ trung và gợi cảm.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất của Cao Thùy Linh:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý