Cao Thùy Linh giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất

biettuot biettuot @biettuot

Cao Thùy Linh giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất

Trang phục áo dài của Cao Thùy Linh được tôn vinh tại cuộc thi Miss Grand International 2014.

14/10/2014 11:39 AM
3,286

Đêm chung kết Miss Grand International lần thứ hai diễn ra tại Sân vận động trong nhà Huamark, Bangkok, Thái Lan tối 7/10. Tà áo dài truyền thống với hoa văn cầu kỳ của Cao Thùy Linh nhận danh hiệu Trang phục dân tộc đẹp nhất. Theo quy định trước đó của cuộc thi, người thắng hạng mục này sẽ nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 2.000 USD.

 - Ảnh 1

Cao Thùy Linh trong thiết kế áo dài dự thi Miss Grand International.

Dù thắng phần thi trang phục, Cao Thùy Linh không có tên trong danh sách 20 người đẹp nhất. Top 10 cuộc thi gồm các người đẹp đến từ Ba Lan, Colombia, Australia, Cuba, Ethiopia, Thái Lan, Haiti, Nga, Canada, Indonesia.

Vương miện thuộc về người đẹp Cuba Daryanne Lees. Á hậu 1 là Hiwot Mamo của Ethiopia, Á hậu 2 là Kathryn Kohut - Canada, Á hậu 3 là Renera Thompson của Australia và Á hậu 4 người Colombia - Monica Castano.

 - Ảnh 2

Cao Thùy Linh được Ban tổ chức Miss Grand International tại Thái Lan mời sang dự cuộc thi từ giữa tháng 9. Người đẹp tự ý đi thi mà không hề xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn theo đúng quy định.

Cuối tháng 9, Cục đã ban hành quyết định tạm thời đình chỉ hoạt động biểu diễn trên cả nước với Cao Thùy Linh cùng hai người mẫu thi sắc đẹp "chui" khác là Huỳnh Thúy Anh và Tường Vy.

Xem thêm một số hình ảnh áo dài ấn tượng của Cao Thùy Linh:

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

Song Ngư

Xem thêm video clip : Phản ứng của khán giả khi xem phim kinh dị 'Annabelle'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý