Cao Thùy Linh khoe “eo con kiến” đẹp hút hồn trên thảm đỏ

msstit msstit @msstit

Cao Thùy Linh khoe “eo con kiến” đẹp hút hồn trên thảm đỏ

(Ngoisao.vn) Những hình ảnh mới nhất của Cao Thùy Linh tiếp tục được “ghi điểm” bởi vẻ ngoài đẹp quyến rũ qua gout thời trang tinh tế.

28/10/2014 09:32 PM
1,428

Tối qua (27/10), xuất hiện ở buổi ra mắt phim “Hương ga”, “Hoa hậu Áo dài Quốc tế 2014Cao Thùy Linh tạo sự chú ý cho đông đảo khách mời trong bộ váy trắng sang trọng vô cùng gợi cảm. Người đẹp không chỉ khoe được nhan sắc cuốn hút mà còn thu hút ánh nhìn bởi hình thể chuẩn mực và vòng “eo con kiến”.


Cao Thùy Linh thả dáng tự tin với vòng "eo con kiến" đẹp quyến rũ trên thảm đỏ

Đi cùng với set đồ đơn giản nhưng hiệu quả về mặt thị giác từ những đường cắt uốn lượn của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Cao Thùy Linh còn biết cách giúp cho vẻ ngoài của mình thêm phần tỏa sáng, qua các phụ kiện kim loại ánh vàng phù hợp xu hướng.

Ngoài ra, phong cách trang điểm sắc sảo nhưng trẻ trung hài hòa với màu son hồng ngọt ngào và kiểu tóc quý phái, mang đến sự hoàn hảo về mặt tổng thể trang phục cho Cao Thùy Linh.


Sau cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế 2014",
Cao Thùy Linh ngày càng đón nhận được sự quan tâm của công chúng

Sau khi giành giải “Trang phục Dân tộc đẹp nhất” ở cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế 2014”, chân dài 9x đón nhận được những lời khen ngợi mỗi khi cô xuất hiện, và góp mặt ngày một nhiều hơn trong vai trò khách mời tại các sự kiện giải trí.

Gây được sự chú ý cho công chúng trong thời gian qua, Cao Thùy Linh từng bước khẳng định bản thân với ý thức chuyên nghiệp trong công việc. Người đẹp cũng đang nghiên cứu kịch bản phim mới và ký hợp đồng chụp ảnh, quảng cáo.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác của Cao Thùy Linh trên thảm đỏ tối qua:


Cao Thùy Linh rạng rỡ trong lớp váy trắng đẹp tinh tế


Chân dài 9x thể hiện gout thời trang sang trọng, quyến rũ


Người đẹp khoe vòng eo thon và thân hình gợi cảm


Cao Thùy Linh và Trúc Diễm


Cùng Ngô Thanh Vân


Và doanh nhân - diễn viên Hùng Cửu Long, "tình cũ Tiến Đoàn" - Amy Hương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý