Cao Thùy Linh khoe sắc rạng ngời trong tiệc mừng 'Hoa hậu Quốc tế'

msstit msstit @msstit

Cao Thùy Linh khoe sắc rạng ngời trong tiệc mừng 'Hoa hậu Quốc tế'

Tags

19/10/2014 11:30 AM
2,347

Trở về nước vào ngày 12/10, Cao Thùy Linh liên tục nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè, những người luôn dành sự ủng hộ cho cô trong gần một tháng tham dự cuộc thi Miss Grand International 2014 tại Bangkok, Thái Lan. Để đáp lại tình cảm yêu quý đó, người đẹp đã tổ chức buổi tiệc mừng ấm cúng với sự có mặt của gia đình cùng bạn bè thân thiết, sau khi đoạt cúp vàngTrang phục Dân tộc đẹp nhất - Best National Costume.


Cao Thùy Linh xuất hiện lộng lẫy trong lớp váy vàng rực


Với thiết kế trang phục tinh tế qua những đường cắt uốn lượn,
giúp người đẹp khoe vòng eo thon gọn cùng thân hình gợi cảm

Xuất hiện tại sự kiện, Cao Thùy Linh khéo léo chọn cho mình chiếc váy tone vàng nổi bật đầy rạng rỡ của NTK Lê Thanh Hòa. Với thiết kế ôm sát cùng những đường cắt tinh tế, giúp cô khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm và thân hình thon gọn của mình. Người đẹp liên tục nở nụ cười tươi tắn với nhan sắc lộng lẫy trước ống kính.


"Hoa hậu Áo dài Quốc tế" nổi bật cùng làn da trắng và màu son đỏ thắm


Đoạt giải "Trang phục Dân tộc đẹp nhất", Cao Thùy Linh trở thành cái tên
nhận được sự yêu mến của công chúng trong thời gian qua

Đặc biệt trong buổi tiệc, đây cũng là lần đầu tiên có sự góp mặt của gia đình Cao Thùy Linh, gồm bố, mẹ và cậu em trai hot boy. Được biết, bố Cao Thùy Linh là bộ đội đã nghỉ hưu, mẹ cô là giáo viên dạy toán cấp 2, còn cậu em đang học lớp 10 trường Nguyễn Thượng Hiền. Hiện tại, gia đình của Cao Thùy Linh cũng chuyển từ Hưng Yên vào TP.HCM.


Cao Thùy Linh lần đầu giới thiệu gia đình trước truyền thông


Cậu em trai hot boy diện áo "tone sur tone" với chị gái


Cao Thùy Linh hạnh phúc bên gia đình trong buổi tiệc mừng ấm cúng

Với niềm đam mê nghệ thuật và yêu thích nghề nghười mẫu, Cao Thùy Linh từ Hưng Yên vào Nam lập nghiệp khá sớm, cô cũng là gương mặt người mẫu trẻ triển vọng xuất thân từ công ty người mẫu PL. Tuy nhiên, người đẹp nhanh chóng bén duyên nghệ thuật thứ bảy và xuất hiện trong loạt phim truyền hình tiêu biểu như: “Người mẫu”, Thế lực ngầm”, “Giấc mơ tình yêu”, “Anh chàng bốn mắt”… Bên cạnh công việc làm mẫu ảnh, biểu diễn thời trang, tham dự sự kiện, chân dài 9x cũng trở thành gương mặt đại diện cho những thương hiệu thời trang, spa & clinic…


NTK Tuấn Hải - người tạo nên chiếc áo dài giúp Cao Thùy Linh giành chiến thắng,
và góp phần làm rạng danh trang phục dân tộc Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế

Dù đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp, tuy nhiên ít ai biết được chuyến đi tham dự cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế 2014” tại Thái Lan, cũng là lần đầu tiên Cao Thùy Linh “xuất ngoại”. Cô cho hay, do biết được thông tin vào những ngày cận kề cuộc thi, cô đã đánh liều gửi hồ sơ tham dự, và may mắn khi nhận được thư mời chính thức từ Ban tổ chức. Ngay sau đó, người đẹp đã một mình chuẩn bị trang phục qua sự hỗ trợ của NTK áo dài Tuấn Hải, trang phục dạ hội của Lê Thành Hòa, và chỉ báo cho gia đình biết trước đó vài ngày sau khi bay sang Bangkok dự thi.


Cao Thùy Linh bên người thầy Tạ Nguyên Phúc,
Giám đốc công ty PL cùng người mẫu Trương Hằng


Cao Thùy Linh và diễn viên Thái Tú Anh

Cũng ở buổi tiệc Cao Thùy Linh ngập ngừng chia sẻ, do thời gian gấp rút và còn thiếu kinh nghiệm trong việc tìm hiểu thông tin, nên dẫn đến việc sai sót khi tham gia cuộc thi quốc tế mà không kịp đăng ký với cơ quan chức năng. Dù vậy, với “Giải Nhất Trang phục Dân tộcđạt được, cô cũng mong mình sẽ được ghi nhận để an tâm hoạt động nghệ thuật sau khi giải quyết sự việc.


Cao Thùy Linh cùng stylist Quốc Thịnh


Ekip chụp ảnh, makeup và stylist của Cao Thùy Linh


Những người bạn thân đến chung vui cùng Cao Thùy Linh

Ngoài gia đình Cao Thùy Linh, buổi tiệc còn có sự góp mặt của NTK áo dài Tuấn Hải, đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc – giám đốc Cty người mẫu PL, stylist Đăng Tuấn, stylist Quốc Thịnh, diễn viên Thái Tú Anh, người mẫu Trương Hằng, ekip make up, chụp ảnh và stylist của Cao Thùy Linh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý