Cặp chị em sinh đôi cùng nhau giảm 40 kg

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Cặp chị em sinh đôi cùng nhau giảm 40 kg

Cặp sinh đôi Jen và Kelly McCarthy, 28 tuổi, sống tại Norton, Massachusetts, Mỹ đã cùng nhau giảm được 40kg, từ bỏ thói quen ăn uống không lành mạnh.

23/10/2014 12:50 AM
3,667

Jen và Kelly McCarthy chia sẻ, cả hai có thói quen ăn uống tùy hứng và rất thích đồ ăn nhanh. Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã "nghiện" gà rán và khoai tây chiên, vì vậy mà cân nặng tăng rất nhanh. Do cùng sở thích nên hai chị em gần như tăng cân cùng nhau và cũng chính vì vậy mà họ không cảm thấy đó là điều bất thường. Jen và Kelly giữ thói quen ăn uống không lành mạnh này đến tận khi học đại học. Lúc này, cân nặng của mỗi người đã vào khoảng 115 kg. 

556fa-wh-weight-loss-success-s-5479-8786

Jen và Kelly McCarthy đã cùng nhau giảm từ 115 kg xuống còn 74 kg.

Lần đầu tiên Jen nhận ra rằng mình đã vượt quá rất nhiều trọng lượng tiêu chuẩn là khi cô chụp ảnh chung cùng những người bạn đại học. "Tôi thấy mình trông thật khủng khiếp. Lúc đó tôi đã nghĩ ngay rằng mình cần phải thay đổi, và Kelly cũng vậy". Jen đã rủ Kelly đi tập gym. Ban đầu, Kelly khá ngại ngùng nhưng rồi cô cũng đồng ý cùng Jen tập luyện. 

Huấn luyện viên đã giúp Jen và Kelly thiết kế bài tập phù hợp với thể trạng của hai người, bao gồm loạt bài tập cardio như chạy, đạp xe, nâng tạ… Họ tập 4 buổi/tuần, mỗi buổi 1 giờ. 

Jen và Kelly từ bỏ các món ăn nhanh, thay vào đó là những thực phẩm giàu protein, giúp kiểm soát cơn đói. Sinh tố chuối, bơ và đậu phộng là món "tủ" của hai chị em. Một quả chuối chỉ chứa khoảng 100 calo nhưng lại nhiều chất xơ, giúp tạo cảm giác no lâu. 

Thực đơn lành mạnh và chế độ tập luyện nặng giúp Jen và Kelly giảm cân rất nhanh. Chỉ trong một thời gian ngắn, cả hai đã giảm được hơn 30 kg mỗi người. Huấn luyện viên của họ đã khuyên hai người chuyển sang tập bơi lội và đẩy tạ để có cơ thể săn chắc hơn vì khi giảm cân da thường bị chảy xệ. Kiên trì với mục tiêu của mình, hai chị em đã giảm thêm 10 kg và vô cùng hài lòng với vóc dáng mới của mình. 

Kelly chia sẻ, "Tôi cảm thấy mình tuyệt hơn bao giờ hết. Và điều hạnh phúc nhất là tôi và Jen có thể mặc được những chiếc váy bó và quần legging, hai món đồ mà trước đây chúng tôi không bao giờ dám mơ tới". Sau khi giảm cân, Jen đã có thể tự tin kết bạn và hẹn hò.

3hsyX5db-jpeg-3149-1413866737.jpg

Jen và Kelly thường xuyên động viên và khích lệ nhau để giữ được niềm tin và động lực giảm cân. 

Nói về bí quyết giảm cân thành công, cả Jen và Kelly đều khẳng định rằng họ đã không thể kiên trì đến vậy nếu như không có bạn đồng hành. Họ thay phiên động viên và khích lệ nhau mỗi khi một trong hai người cảm thấy đuối sức và mệt mỏi. "Ngay cả khi không ở cùng nhau, chúng tôi vẫn thường xuyên nhắn tin, theo dõi thực đơn và việc tập luyện của nhau. Chính điều này đã giúp cả hai giữ vững niềm tin và động lực để giảm cân", Kelly tự hào nói về người chị em của mình. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý