Cặp đôi bán hết tài sản, đi 'phượt' khắp thế giới bằng xe máy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cặp đôi bán hết tài sản, đi 'phượt' khắp thế giới bằng xe máy

Đó là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời và cũng là khởi đầu một cuộc sống mới của cặp đôi đến từ Hà Lan.

04/11/2014 02:30 PM
2,138

We Want Adventure (tạm dịch: Chúng tôi muốn phiêu lưu) là một dự án Pieter Grimminck (33 tuổi) và Mandy Brander (27 tuổi) sống tại Amsterdam (Hà Lan).

 - Ảnh 1

Từ tháng 3/2014, họ đã từ bỏ công việc của mình và bắt đầu một cuộc sống phiêu lưu. Họ mua hai chiếc xe máy, vượt qua 16 quốc gia trong vòng ba tháng để đến Mông Cổ. Tháng 6/2014, cặp đôi đặt chân đến Nepal và đên tháng 10 vừa qua, họ đã có mặt ở Ấn Độ.

Đó là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời và cũng là khởi đầu của một cuộc sống mới của cặp đôi này: Cuộc sống ở nước ngoài mà họ đã mơ về suốt một thời gian dài.

 - Ảnh 2

Mandy yêu những chiếc xe máy kể từ khi cô là một đứa trẻ. Cô rất thích những chuyến đi cùng cha trên chiếc xe gắn máy. Mandy là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Trước khi tham gia vào dự án này, Mandy đã từng đi du lịch đến nhiều nơi trên thế giới.

Còn Pieter từng tốt nghiệp thạc sĩ và làm quản lý dự án cho một công ty y tế Hà Lan trong ba năm. Niềm đam mê du lịch đã ngấm vào máu Pieter từ khi còn nhỏ và anh quyết định sẽ khám phá thế giới bằng những trải nghiệm thực tế. Và thế là họ đã từ bỏ một công việc ổn định, bán hết tài sản, để thực hiện “chuyến đi cuộc đời”.

 - Ảnh 3

Cặp đôi chia sẻ, họ gặp khá nhiều khó khăn khi đi du lịch bụi như nhiều lúc không được tắm, thiếu nơi vệ sinh hay đối mặt với các cơn bão cát, thời tiết lạnh giá…

“Khi đến Mỹ, chúng tôi bị mắc kẹt vì tuyết quá dày. Một gia đình tốt bụng đã cho chúng tôi ở nhờ. Mặc dù họ cũng nghèo nhưng lại không nề hà giúp đỡ chúng tôi, họ còn xem chúng tôi như chính người nhà của họ vậy”.

Ở Tajikistan họ gặp nhiều khó khăn và không được di chuyển vì tuyết, nhưng ở Thổ Nhĩ Kỳ họ được thưởng thức những món ăn ngon, phong cảnh đẹp và người dân bản xứ tiếp đón họ nồng nhiệt.

 - Ảnh 4

“Pieter bình tĩnh và không bao giờ sợ hãi. Mandy bốc đồng hơn nhưng nhanh nhạy trong việc tìm kiếm thông tin. Chúng tôi là một cặp đôi hoàn hảo”, cặp đôi chia sẻ.

Hiện Pieter và Mandy vẫn tiếp tục chinh phục những chặng đường đầy gian truân và cũng đầy tươi đẹp của thế giới. Cuộc hành trình đầy thử thách nhưng cũng rất thú vị này đã khiến mối quan hệ của họ trở nên bền chặt và khăng khít hơn.

Ngắm những bức ảnh đẹp trên cuộc hành trình của cặp đôi này:

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

Bạch Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý