Cặp đôi chi 210 triệu để sử dụng Live Stream cho đám cưới

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Cặp đôi chi 210 triệu để sử dụng Live Stream cho đám cưới

Để mọi người có thể cùng chung vui với hạnh phúc của mình, một cặp đôi đã bỏ hơn 210 triệu để quay hình ảnh đám cưới trực tiếp lên mạng xã hội.

01/07/2016 02:48 PM
177

(ĐSPL) – Để mọi người có thể cùng chung vui với hạnh phúc của mình, một cặp đôi đã bỏ hơn 210 triệu để đưa hình ảnh đám cưới của mình trực tiếp lên mạng xã hội.

Zoe Anastasi, 34 tuổi và Diggons, 32 tuổi vừa thuê hàng chục nhiếp ảnh gia để đảm bảo không khoảnh khắc nào trong lễ cưới của họ bị lỏ lỡ rồi phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội.

Những bức ảnh từ việc chuẩn bị ở nhà của các phù dâu, nụ cười hạnh phúc của gia đình cô dâu đến hình ảnh thân thiện trong đám cưới được chụp tại nhà thờ được phát trực tiếp trên Twitter, Facebook và Instagram.

Cặp đôi chi hơn 200 triệu đồng để sử dụng Live Stream cho đám cưới - Ảnh 1

Trước đó, hình ảnh trong lễ độc thân của họ cũng đã được chia sẻ lên mạng xã hội dưới dạng quay trực tiếp.

Hashtag#ZoeAndWill2016 nhận được hơn 3 nghìn lượt thích trên Instagram, trong khi đó ở Twitter là hơn 18 nghìn lượt xem ngay trong ngày.

Cô dâu Zoe cho biết: “Ngày cưới là dịp trọng đại trong mỗi cuộc đời của con người. Lo lắng cho lễ cưới trong suốt một thời gian, vậy nên thật tuyệt vời khi đắm chìm trong những khoảnh khắc hạnh phúc và biết rằng nhiều người cũng đang vui cùng mình. Tôi thấy điều này khiến đám cưới của mình vô cùng đặc biệt.”

Cặp đôi chi hơn 200 triệu đồng để sử dụng Live Stream cho đám cưới - Ảnh 2

Cô tiếp tục: “Một ngày mà bạn trở thành trung tâm của mọi thứ là ngày đặc biệt. Tôi thấy thực sự xứng đáng để đầu tư tài chính vào những bông hoa tươi, địa điểm, đồ uống hay thực phẩm và những phương tiện truyền thông. Mọi thứ khiến tôi hạnh phúc và cảm nhận được tình cảm của mọi người”.

Cặp đôi chi hơn 200 triệu đồng để sử dụng Live Stream cho đám cưới - Ảnh 3

Cặp đôi này đã chi hơn 210 triệu đồng để thuê đội truyền thông trong đám cưới. Họ cho rằng, đó là mức giá hợp lý để mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại này được ghi lại mãi mãi.

Will, một nhà tư vấn tài chính cho biết: “Chi tiêu hàng ngàn bảng Anh để có cơ hội kể về câu chuyện tuyệt vời trong đám cưới của mình chắc hẳn có giá trị lớn. Bạn không thể xuất hiện mọi nơi trong đám cưới để trải qua những cảm xúc đặc biệt. Vậy nhưng, những bức ảnh, video đã làm thay điều đó cho bạn. Hơn nữa, bạn sẽ có cảm giác mình như nhân vật nổi tiếng vì nhận được tất cả sự quan tâm của mọi người”.

Cặp đôi chi hơn 200 triệu đồng để sử dụng Live Stream cho đám cưới - Ảnh 4

Cặp đôi chi hơn 200 triệu đồng để sử dụng Live Stream cho đám cưới - Ảnh 5

Will giải thích: "Đây là cách tuyệt vời để mọi người có thể xem các sự kiện quan trọng trong cuộc sống của bạn. Không phải vì mục đích khoe khoang nhưng nếu có một người bạn không thể tham dự lễ cưới, công nghệ này sẽ giúp họ cùng đắm chìm trong đám cưới như mọi vị khách mời khác. Thật tuyệt vời đúng không?”

NGỌC BÉ (Theo Metro)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý