Cặp đôi chụp ảnh cưới với chó đội lốt sư tử

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cặp đôi chụp ảnh cưới với chó đội lốt sư tử

Cùng yêu động vật, cặp đôi Tuấn Đức và Thùy Dương đã chụp ảnh cưới cùng chú chó Bombi đeo bờm sư tử khiến nhiều người thích thú.

26/11/2014 04:31 PM
1,011

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Trần Tuấn Đức (sinh năm 1987) và Lê Thuỳ Dương (sinh năm 1989). Trong ảnh, Bombi đã được đeo bờm sư tử ��ể có diện mạo hoàn toàn mới mẻ.


Họ đã quen nhau được 4 năm do cùng tham gia đội yêu
và nuôi giống chó Golden Retriever.


Cặp đôi đã có một năm yêu nhau và hiện kinh doanh phụ kiện, chăm sóc chó mèo.


Chú chó Bombi là món quà Đức tặng Dương trong ngày
tỏ tình nên họ quyết định chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm.

Trong cửa hàng của Đức và Dương có rất nhiều phụ kiện làm đẹp cho động vật. Mong muốn Bombi mạnh mẽ hơn giống như tình yêu của họ nên cặp đôi đã quyết định đep thêm chiếc bờm sư tử.


Đức và Dương lựa chọn Mộc Châu là địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn, tự nhiên.

Cặp đôi kể lại: “Bombi lần đầu được đi chơi xa nên đã rất thích thú khi nhìn thấy những chú bò ở Mộc châu, hào hứng đuổi theo khiến cả ê-kip vừa vất vả vừa buồn cười".

“Khi chụp ảnh cưới, thời tiết không được thuận lợi với lúc mưa, lúc nắng. Tuy vậy, cả ê-kip vẫn ngồi trong xe chờ hàng giờ để tạnh mưa nhưng đến khi về nhà trời lại nắng. Mọi người lại tất bật bỏ cả ăn uống để quay lại với hi vọng chụp được những bức ảnh đẹp”.

Khi chia sẻ lên mạng xã hội, ảnh cưới của Đức và Dương đã nhận được sự khen ngợi của đông đảo dư luận. Chú chó Bombi được nhận nhiều lời khen ngợi, hỏi han. Lễ cưới của họ sẽ được tổ chức vào đầu tháng 12 tại Hà Nội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý