Cặp đôi đồng tính nam dũng cảm cầu hôn ngay giữa sân ký túc

biettuot biettuot @biettuot

Cặp đôi đồng tính nam dũng cảm cầu hôn ngay giữa sân ký túc

Một cặp đôi đồng tính nam đã dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình bằng màn cầu hôn vô cùng lãng mạn giữa sân ký túc xá của một trường đại học ở Bắc Kinh, TQ...

30/05/2016 05:48 PM
93

(ĐSPL) – Một cặp đôi đồng tính nam đã dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình bằng màn cầu hôn vô cùng lãng mạn giữa sân ký túc xá của một trường đại học ở Bắc Kinh, Trung Quốc thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội không ngừng xôn xao về màn cầu hôn lãng mạn của môt cặp đôi đồng tính nam.

Cặp đôi đồng tính nam dũng cảm cầu hôn ngay giữa sân ký túc xá - Ảnh 1Phóng to

Theo báo Dân Việt, một nam sinh của trường Đại học Nhân Dân (Bắc Kinh, Trung Quốc) đã có một màn tỏ tình ngọt ngào và lãng mạn với người bạn cùng lớp của mình. Chàng trai đứng giữa một trái tim lớn được xếp bằng nhiều ngọn nến lung linh rồi tỏ tình với người trong mộng trước sự chứng kiến của đám đông.

Cặp đôi đồng tính nam dũng cảm cầu hôn ngay giữa sân ký túc xá - Ảnh 2Phóng to

Cũng theo đó, báo Kiến thức cho biết thêm, nam sinh viên đã dùng những cây nến xếp thành hình trái tim giữa sân ký túc xá trong trường. Sau đó, chàng trai đứng vào giữa hình trái tim và chờ bạn trai cùng lớp đến để thực hiện màn tỏ tình. Chàng trai nói “tôi sẽ bước tới bên bạn, không phải để rủ bạn đi chơi bóng rổ, mà là muốn hôn bạn”, rồi trao cho bạn mình một nụ hôn thắm thiết trước những tiếng reo hò của đám đông đứng xung quanh.

Cặp đôi đồng tính nam dũng cảm cầu hôn ngay giữa sân ký túc xá - Ảnh 3Phóng to

Tin tức trên báo Dân Việt cho hay, những bức ảnh ghi lại màn tỏ tình công khai này được lan truyền "chóng mặt" trên Weibo- mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc và nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân mạng. Nhiều người trong số đó tỏ ra không đồng tình với sự lộ liễu của cặp đôi này.

Cặp đôi đồng tính nam dũng cảm cầu hôn ngay giữa sân ký túc xá - Ảnh 4Phóng to

"Tôi có thể tôn trọng người đồng tính nhưng điều đó không có nghĩa là tôi phải ủng hộ họ"- một cư dân mạng chia sẻ.

Một người trẻ khác có vẻ bức xúc hơn: "Thật ghê tởm! Tại sao cứ phải hôn nhau ở nơi công cộng như vậy?"

Bên cạnh đó, khá nhiều bạn trẻ ủng hộ chuyện tình này. "Chúc mừng 2 bạn! Đừng để ý những lời đàm tiếu. Hãy cứ chăm lo cho hạnh phúc của bản thân nhé", một nick name chia sẻ.

Đây không phải màn tỏ tình, cầu hôn của cặp đôi đồng tính nam duy nhất từ trước đến nay. Trước đó cũng đã có không ít cặp đôi đồng tính nam mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình trước đông đảo người.

Cặp đôi đồng tính nam dũng cảm cầu hôn ngay giữa sân ký túc xá - Ảnh 5Phóng to

Năm ngoái, một người đàn ông đồng tính đã cầu hôn người yêu của mình trên tàu điện Bắc Kinh. Hành động này nhận được sự cổ vũ của hầu hết các hành khách trên chuyến tàu đó.

MỸ AN (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý