Cặp đôi đồng tính sắp kết hôn phát hiện họ là anh em ruột trên sóng truyền hình

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cặp đôi đồng tính sắp kết hôn phát hiện họ là anh em ruột trên sóng truyền hình

(ĐSPL) Một cặp đôi đồng tính tại Mỹ sắp kết hôn phát hiện họ là anh em ruột khi cả 2 đang tham gia một chương trình phỏng vấn nổi tiếng của nước Anh có tên là Jeremy Kyle Show.

23/05/2015 10:36 AM
687

Câu chuyện tưởng như chỉ xuất hiện trên phim ảnh này đã xảy ra ngoài đời thực.

Theo tin tức từ tờ Dailymail, nhân vật chính trong câu chuyện hy hữu này là Paul và Lee. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội, yêu nhau được một năm và chuẩn bị làm đám cưới. Họ phát hiện ra sự thật oái ăm này bằng phương pháp xét nghiệm ADN. Điều đó được chính người dẫn chương trình Jeremy Kyle công bố: Paul và Lee là 2 anh em cùng mẹ khác cha.

Theo chia sẻ của cặp đôi đồng tính này, sau 2 năm trao đổi nhắn tin và thư từ, 2 người mới yêu nhau. Khi 2 người chính thức thành đôi và ra mắt gia đình, bạn bè, nhiều người lớn tuổi từng cảm thấy băn khoăn vì Paul trông giống hệt ông Ron - chồng cũ của mẹ Lee.

 - Ảnh 1Phóng to

 Paul và Lee trong chương trình của Jeremy Kyle.

Sau đó, cặp đôi này đã tới gặp Jeremy Kyle để yêu cầu thử nghiệm và công bố kết quả ADN ngay trên sóng truyền hình. Jeremy cho biết, cả 2 chàng trai trẻ đều dạt dào hy vọng rằng họ chỉ là người xa lạ khi tới gặp ông.

"Tôi đã biết kết quả từ trước khi bấm máy quay, nhưng thực sự tôi phải luyện tập trước gương vài ngày để có thể nói điều đó một cách trôi chảy", vị host truyền hình nổi tiếng Jeremy Kyle nói.

 - Ảnh 2Phóng to

Cặp đôi đồng tính ngồi thất thần khi kết quả ADN được công bố.

Lúc kết quả ADN được công bố, Paul và Lee - vốn đang là hôn phu bỗng trở thành 2 anh em trai - đã ngồi thất thần gần 30 giây mà không nói năng gì.

 - Ảnh 3Phóng to

Họ ngồi thất thần gần 30 giây mà không nói năng gì.

Kết quả điều tra của ekip sản xuất Jeremy Kyle Show cho thấy, anh Paul bị đưa vào sống trong nhà trẻ mồ côi từ lúc mới 18 tháng tuổi và anh đã không hề có liên lạc gì với mẹ đẻ.

Khi biết sự thật chấn động này, bà Ena, mẹ của 2 anh em Paul và Lee cho biết, bà cùng những chị em gái đã cảm thấy nghi ngờ ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Paul: "Nó giống hệt Ron (chồng cũ của bà Ena), nếu Paul thực sự là con tôi thì tôi cũng sẽ rất hạnh phúc".

Theo Jeremy Kyle, cặp đôi này đã chia tay ngay sau đó song họ vẫn gặp nhau thường xuyên dưới danh nghĩa anh em ruột.

Được biết, buổi phỏng vấn này ghi hình từ năm 2012 nhưng đã được công chiếu trong buổi kỷ niệm 10 năm phát sóng của chương trình vào ngày 21/5 vừa rồi.

LINH SAN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý