Cặp đôi Ga In - Joo Ji Hoon chia tay sau 3 năm gắn bó

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Cặp đôi Ga In - Joo Ji Hoon chia tay sau 3 năm gắn bó

Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi cặp đôi Ga In Joo Ji Hoon chính thức xác nhận đường ai nấy đi.

07/07/2017 04:56 PM
2,578

Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi cặp đôi Ga In - Joo Ji Hoon chính thức xác nhận "đường ai nấy đi".

Trong khi nhiều người vẫn đang chúc mừng cho cặp đôi mới của làng giải trí xứ Hàn Song Joong Ki và Song Hye Kyo, thì một cặp đôi lâu năm khác bất ngờ nói chia tay.

Từ sáng nay đã có rất nhiều tin đồn được lan truyền rằng thành viên nhóm nhạc nữ Brown Eyed Girls Ga In và "Thái tử" Joo Ji Hoon chính thức chấm dứt mối quan hệ 3 năm của họ.

Cặp đôi Ga In - Joo Ji Hoon chia tay sau 3 năm gắn bó - Ảnh 1Phóng to

Ga In và Joo Ji Hoon đã chính thức chia tay.

Sau đó không lâu, công ty quản lý của hai người, Keyeast Entertainment và Mystic Entertainment đều xác nhận thông tin trên.

"Đúng là Ga In và Joo Ji Hoon đã chia tay. Bởi đây là vấn đề cá nhân nên chúng tôi không thể chia sẻ chi tiết, xin hãy tôn trọng sự riêng tư của họ" - hai công ty thông báo.

Theo nguồn tin trong ngành, mối quan hệ của Ga In và Joo Ji Hoon vốn thất thường do cả hai đều là những người có cá tính mạnh và lối sống độc lập. Tuy nhiên, vấn đề được coi là "ngòi nổ" dẫn đến chuyện chia tay của hai ngôi sao là vì chuyện xảy ra một thời gian trước, khi Ga In bị một người bạn của Joo Ji Hoon mời mọc hút cần sa.

Hồi đầu tháng 6, nữ ca sĩ chia sẻ ảnh chụp màn hình mình bị gạ hút cần sa lên trang cá nhân kèm theo lời kể: "Phải, tôi có vấn đề về tâm lý và đang được điều trị, nhưng tôi không xấu hổ vì chuyện đó. Tôi sẽ được chữa lành. Tôi sẽ kể cho các bạn nghe về chuyện khiến tôi điên tiết, dù cho tôi có bị bắt giam hay hắn định giết tôi đi nữa".

"Như các bạn biết, tôi là bạn gái của một người từng nghiện ngập (tất nhiên, hiện tại tôi biết rằng anh ấy đã nhận được hình phạt thích đáng và đang cố sống siêng năng tử tế). Nhưng kể cả khi tôi là bạn gái của Joo Ji Hoon, anh ta cũng không nên làm thế. Bạn thân của bạn trai tôi - Park Jung Woo đã cố gắng dụ dỗ tôi hút cần sa, và tôi suýt nữa đã nghe theo bởi tinh thần tôi không được ổn cho lắm. Nhưng tôi đã sống tử tế trong suốt cuộc đời mình, và tôi sẽ không hút cần sa cho tới khi việc đó là hợp pháp" - Ga In viết.

Chính bởi lời tiết lộ này của Ga In, cảnh sát đã phải vào cuộc điều tra người đàn ông được cho là đề nghị cô hút cần sa. Và tới hôm nay, phía cơ quan điều tra đã đưa ra kết luận rằng người đàn ông tên Park Jung Woo vô tội, nhưng cùng chính trong ngày hôm nay Ga In và Joo Ji Hoon thông báo họ đã chia tay.

Không khó để người hâm mộ có liên hệ hai chuyện này với nhau, nhưng vẫn có người vẫn cảm thấy tiếc nuối cho mối tình 3 năm của hai ngôi sao.

Ga In và Joo Ji Hoon chính thức thừa nhận hẹn hò vào tháng 5/2014. Cả hai đã quen biết nhau từ lâu, nhưng khi Ji Hoon nhận lời diễn vai nam chính trong MV ca nhạc của Ga In thì tình cảm giữa họ mới nảy sinh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý