Cặp đôi Hàn Quốc 'lột xác' thần kỳ nhờ giảm cân

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cặp đôi Hàn Quốc 'lột xác' thần kỳ nhờ giảm cân

Cặp đôi Song Jin Yoo và Shin Ji Hoo đã có cuộc lột xác thần kỳ nhờ giảm cân khiến nhiều người phải ngưỡng mộ chỉ sau một thời gian chăm chỉ tập luyện và ăn kiêng.

03/09/2015 10:29 AM
1,850

Giới trẻ Hàn Quốc đang chia sẻ một câu chuyện về cách giảm cân đặc biệt của cặp đôi Song Jin Yoo và Shin Ji Hoo. Chỉ sau 4 tháng chăm chỉ tập luyện và ăn kiêng, cặp đôi đã có một cuộc 'lột xác' thần kỳ nhờ giảm cân.

 3

Cuộc 'lột xác' thần kỳ nhờ giảm cân khiến nhiều người ngưỡng mộ

Cặp đôi đã lên một chế độ tập luyện và ăn kiêng hết sức đặc biệt: tập tạ 1,5h/lần và 2 lần/tuần, 3h tập thể dục nhịp điệu hàng ngày. Chế độ ăn kiêng gồm: thịt gà, trứng, khoai lang, cà chua và một ít rau, củ, quả, ngoài ra cặp đôi này không hề ăn các loại thực phẩm khác.

Chế độ ăn của người đàn ông bao gồm: 150g thị gà, 120g khoai lang, 5 lát hạnh nhân, cà chua, bắp cải và hành tây mỗi thứ một chút, tiêu hóa trong thời gian 3-4h. Trước khi thực hiện chế độ ăn kiêng, người đàn ông nặng 83kg và cơ thể chứa đến 16% chất béo, tuy nhiên sau đó anh chàng đã giảm được 12kg và cơ thể chỉ còn lại 5% chất béo.

 1

Đối với người phụ nữ trẻ, cô chỉ ăn 3-4 lòng trắng trứng, 50g khoai tây và thêm một chút các loại rau quả nhưng ăn 4-5 lần/ngày. Trước khi giảm cân, người phụ nữ nặng 71kg và lượng mỡ trong cơ thể chiếm đến 32%, sau đó cô đã giảm được 22kg và cơ thể chỉ còn chứa 18% chất béo.

 0
Thực đơn ăn kiêng đặc biệt của người phụ nữ

 2
Thân hình đáng ngưỡng mộ sau cuộc 'lột xác' thần kỳ nhờ giảm cân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý