Cặp đôi hoàn hảo: Bùi Anh Tuấn giả nữ diva gây sốc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cặp đôi hoàn hảo: Bùi Anh Tuấn giả nữ diva gây sốc

Cặp đôi Bùi Anh Tuấn Tú Vi hóa thân thành 2 diva nổi tiếng trên thế giới là Whitney Houston và Mariah Carey trong liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo.

17/11/2014 05:07 PM
1,800

Họ đã cùng thể hiện ca khúc When you believe tràn đầy cảm xúc. Đúng như lời khen ngợi của giám khảo, cặp đôi “trai xinh, gái đẹp” này sở hữu chất giọng “khủng” với những đoạn ngân cao và dài hơi.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Bên cạnh đó, phần bè phối của họ cũng có sự kết hợp ăn ý với nhau mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

 - Ảnh 3

Với phần dàn dựng câu chuyện cảm động, thông điệp mà cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Tú Vi này muốn mang lại qua phần trình diễn này là hãy luôn có niềm tin trong cuộc sống và hãy mang niềm tin đó đến đó đến gần hơn với những mảnh đời bất hạnh.

 - Ảnh 4

Bên cạnh đó, đây là ca khúc họ lựa chọn để dành tặng cho người mẫu Duy Nhân, một người bạn đồng thời cũng là người đồng nghiệp đang ngày đêm chống chọi với căn bệnh ung thư.

 - Ảnh 5

Cũng trong liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo, cặp đôi Dương Hoàng Yến - Hà Duy bất ngờ hóa thân thành 2 ca sĩ gạo cội của làng nhạc Việt là Siu Back và Phương Thanh qua ca khúc máu lửa Ly cà phê ban mê.

 - Ảnh 6

Với chất giọng cao và khỏe, cả 2 đã tạo được không khí đậm chất Rock trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo.

Điểm đặc biệt là để hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh, nhà thiết kế Hà Duy đã không ngần ngại mang giày cao gót “giả gái” biểu diễn nhuần nhuyễn khiến mọi người rất thích thú.

 - Ảnh 7

Phần trình diễn xuất thần của họ đã nhận được lời khen ngợi từ phía giám khảo. Cặp đôi này được đánh giá là đã lột xác ngoạn mục trong phần hát lẫn phần diễn xuất và mang lại cho khán giả sự bất ngờ rõ rệt.

Nguyên Vũ

Xem thêm: Hồ Quang Hiếu - Miu Lê song ca 'Không còn nhau'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý