Cặp đôi hoàn hảo: Nam Cường 'giả gái' thành... Hồ Ngọc Hà

biettuot biettuot @biettuot

Cặp đôi hoàn hảo: Nam Cường 'giả gái' thành... Hồ Ngọc Hà

Trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tuần này, cặp đôi Nam Cường và Quế Vân sẽ thể hiện ca khúc đình đám của Hồ Ngọc Hà, đồng thời cặp đôi còn được quân sư Hà Hồ hướng dẫn và chỉ dạy để có tiết mục hoàn hảo nhất.

21/12/2014 07:41 AM
4,793

Tuần này chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ đến với khán giả với chủ đề Hit và DJ. Đây là chủ đề hứa hẹn sẽ mang đến cho công chúng những bất ngờ đáng mong đợi. Các cặp đôi hiện tại đang ráo riết tập luyện cho đêm thi máu lửa sắp tới.

Cặp đôi Quế Vân – Nam Cường sẽ mang hit của ca sĩ Hồ Ngọc Hà lên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo. Cặp đôi này rất bản lĩnh vượt qua áp lực bị so sánh để liên tiếp lựa chọn những bản hit thể hiện trên sân khấu như Sẽ thôi chờ mong, Chờ người nơi ấy, Chuyện tình Lan và Điệp… và chủ nhật tuần này sẽ là ca khúc Hãy nói với em.

 - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà vui vẻ dạy hát cho Quế Vân.

Nam Cường không ngần ngại chia sẻ rằng: “Chúng tôi luôn muốn thử sức mình trên một sân chơi lớn để trải nghiệm bản thân. Đây là sân chơi để thể hiện những thử thách mà trước giờ chúng tôi chưa có cơ hội thể hiện”.

Quế Vân cũng có đồng quan điểm với bạn đồng hành của mình. Cô chia sẻ rằng khi tham gia sân chơi này, cặp đôi của cô chơi với một tâm thế rất thoải mái và dám thử sức với những cái khó.

 - Ảnh 2

Quế Vân và Nam Cường đang rất thoải mái chuẩn bị cho tiết mục trong tuần này.

 - Ảnh 3

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhí nhảnh với váy hồng và dép lê.

Quế Vân còn tiết lộ thêm, để trình diễn tốt tiết mục này cô có nhờ đến sự tư vấn và góp ý của ca sĩ Hồ Ngọc Hà bởi “nữ hoàng giải trí” Việt Nam đã từng thể hiện rất thành công ca khúc này và tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà hòa mình vào rừng fan để Tìm lại giấc mơ

Bên cạnh đó, ngoài đời họ không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn tốt của nhau. Hồ Ngọc Hà góp ý cho Quế Vân cách hát và cách nhập tâm vào ca khúc này sao cho ấn tượng nhất. Do vậy Quế Vân có thêm sự tự tin để cùng với bạn diễn của mình hoàn thành tốt phần thi.

 - Ảnh 4

Quế Vân và Hà Hồ không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn tốt của nhau.

Một tiết lộ thú vị nữa cho khán giả là trong tiết mục này Quế Vân sẽ thử tài làm DJ còn Nam Cường sẽ “giả gái” thành Hồ Ngọc Hà dưới sự tư vấn của nhân vật chính. Với những gì "quân sư" Hồ Ngọc Hà hướng dẫn, liệu cặp đôi này có chinh phục được giám khảo và công chúng để chiếm lĩnh vị trí ghế nóng tuần này?

Liveshow 7 Cặp đôi hoàn hảo sẽ lên sóng lúc 21h10 chủ nhật 21/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý