Cặp đôi may mắn được người lạ chụp lại cảnh cầu hôn đẹp như mơ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cặp đôi may mắn được người lạ chụp lại cảnh cầu hôn đẹp như mơ

Al Gensitskiy và Katie Verkovod tưởng rằng một trong những giây phút quan trọng nhất của cuộc đời họ cứ thế trôi đi, nhưng không ngờ nó đã được tình cờ lưu lại.

11/12/2014 02:35 PM
1,026

Vào ngày Lễ Tạ Ơn Thanks Giving (27/11) vừa qua, nhiếp ảnh gia Paul Wolfe trong lúc đi dạo đã vô tình nhìn thấy một chàng trai đang ngỏ lời cầu hôn bạn gái. Ngay lập tức, anh bấm máy. Bức ảnh tuyệt đẹp được anh chỉnh theo chế độ đen trắng, ghi rõ cảnh tượng một thanh niên đang quỳ gối trao nhẫn cho bạn gái trên đỉnh núi cao đầy sương mù.


Màn cầu hôn ngọt ngào của Al Gensitskiy và Katie Verkovod

Không muốn “tác phẩm” của mình trở thành vô nghĩa, Paul đã lên diễn đàn nổi tiếng Reddit để nhờ mọi người cùng tìm giúp danh tính của cặp đôi “có duyên” với mình. Thật may mắn, tốc độ chóng mặt của Internet hiện đại có công dụng rõ rệt. 5 tiếng sau khi bức ảnh được chia sẻ, bạn thân của cặp đôi đã liên lạc với Paul để xin bức ảnh.

Người này sau đó chia sẻ anh muốn dùng bức ảnh làm món qu�� bất ngờ cho hôn lễ của Al và Katie, vốn sẽ được cử hành vào tháng 7/2015. Tuy nhiên, những phản hồi tích cực từ các thành viên của Reddit trong nỗ lực tìm kiếm cặp đôi này khiến anh quyết định tiết lộ luôn với hai người bạn của mình về bức ảnh.

Al và Katie cho biết họ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc vì giây phút cầu hôn lãng mạn của mình đã được chụp lại. Al chia sẻ: “Bức ảnh đã khiến những người không quen biết chúng tôi cảm động, họ muốn tôi và bạn gái có được một cái kết thật đẹp với bức ảnh cầu hôn này. Nhờ có lòng tốt của họ, mọi chuyện đã thật sự thành công. Tôi vô cùng trân trọng sự giúp đỡ của tất cả mọi người, cũng như biết ơn nghệ thuật vì chính nó đã làm lay động trái tim của những người xa lạ, khơi gợi lòng tốt trong họ”.

Bên cạnh đó, cặp đôi quyết định thực hiện một chiến dịch ý nghĩa cho ngày cưới của mình với tên gọi “Tuần trăng mật hoành tráng”.

Theo đó, họ kêu gọi mọi người quyên góp tiền để chung tay góp sức giúp đỡ những người gặp khó khăn ở những vùng Đông Nam Á, điểm đến trăng mật của hai người trong tương lai.


Al Gensitskiy và Katie Verkovod hạnh phúc bên nhau

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý