Cặp đôi nào dễ bị loại nhất sau Minh Quân-Lê Khánh?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cặp đôi nào dễ bị loại nhất sau Minh Quân-Lê Khánh?

Với tổng số điểm thấp nhất sau tuần thi thứ 3, trung thành với việc thể hiện kỹ thuật và tập trung vào việc hát, không sử dụng chiêu trò, Hà Anh – Hồ Trung Dũng đang đối mặt với nguy cơ bị loại ở đêm thi thứ 4 của Cặp đôi hoàn hảo (CĐHH).

28/10/2011 04:54 PM
49,393

Có thể thấy, một trong những ảnh hưởng quan trọng tới vị trí của các ngôi sao trong CĐHH là fan. Số lượt bình chọn của họ chiếm tới 50% số điểm của một cặp đôi. Vì thế, họ đứng ngang hàng với giám khảo trong việc xếp vị trí và quyết định cặp đôi nào dừng lại hay đi tiếp.

Cặp đôi nào dễ bị loại nhất sau Minh Quân-Lê Khánh?

Hà Anh và Hồ Trung Dũng trong đêm thi thứ 3 

Vì điều này, nhiều nghệ sĩ của CĐHH bày tỏ mong muốn rằng các fan sẽ ủng hộ hết mình, nhắn tin cho các phần thi của họ. Trên các trang web cá nhân, nhiều nghệ sĩ cập nhật liên tục thông tin tập luyện, tâm sự, cảm xúc về CĐHH để mong nhận được sự ủng hộ của fan.

Thêm vào đó, lực lượng fan của các ngôi sao hẳn nhiên là ngấm ngầm chạy đua trong việc bình chọn để giữ vững hoặc thăng hạng cho thần tượng của mình trong cuộc thi. “Xấu chàng hổ ai”, có vẻ các fan khó chấp nhận để thần tượng của mình bị rớt hạng hoặc bị loại. "Cuộc chiến" của các fan trong CĐHH cũng gay cấn không kém so với việc các nghệ sĩ thể hiện chiêu trò trên sân khấu.

Nhiều người suy nghĩ, việc sắp xếp vị trí của các cặp đôi có bàn tay đạo diễn của nhà tổ chức. Điều này làm tính hấp dẫn của chương trình được tăng lên, tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng nếu quả thực có việc đó thì hoàn toàn không thể chấp nhận nổi.

Cặp đôi nào dễ bị loại nhất sau Minh Quân-Lê Khánh?

Phương Linh và GS Xoay đang được cộng đồng mạng, khán giả rất ủng hộ. 

Dựa vào số điểm ở tuần thứ 3, có thể thấy, Hà Anh và Hồ Trung Dũng là cặp đôi có nhiều nguy cơ bị loại nhất trong cuộc chạy đua vị trí của CĐHH ở tuần  này. Hiện tại, họ đang đứng vị trí áp chót (thứ hạng này là cộng trung bình cả điểm của BGK và điểm từ bình chọn của khán giả).
 
Cách mà Hà Anh và Hồ Trung Dũng lựa chọn để tham gia cuộc chơi này là thiên về kỹ thuật hát. Và họ mong muốn trở thành một cặp đôi có kỹ thuật và cảm xúc nhất của cuộc thi. Việc kiên trì con đường này có thể khiến người ta thấy đây là một cặp đôi hát tốt.

Tuy nhiên, việc không sử dụng chiêu trò khiến cho các tiết mục của Hà Anh và Hồ Trung Dũng ít điểm nhấn, ít sự đọng lại. Có thể nói, họ đã tính sai một nước cờ. Không rõ ràng về tiêu chí chấm điểm, tuy nhiên, trong đêm thi thứ 3, BGK cho thấy họ không chỉ quan tâm đến giọng hát của các thí sinh trong mỗi tiết mục, mà cả tính giải trí, nói cách khác là chiêu trò trong tiết mục đó.

Một điểm bất lợi nữa của Hồ Trung Dũng - Hà Anh là lượng fan có thể nhắn tin ủng hộ cặp đôi này được đánh giá là tương đối ít. Với chất âm nhạc pop semi classic, Hồ Trung Dũng không thực sự có nhiều khán giả tuổi teen - lực lượng khán giả sẵn sàng bỏ nhiều thời gian nhắn tin bình chọn nhất. Về Hà Anh, có vẻ cô cũng không nhận được nhiều thiện cảm sau khi làm host của VN Next Top Model vào năm ngoái.

Tuy vậy, cũng có một số ý kiến lại cho rằng, ít có khả năng cặp đôi này bị loại ở tuần thứ 4. Bởi lẽ, Hồ Trung Dũng gần như là người nhà của Cát Tiên Sa khi anh là ca sĩ chính của Bước nhảy hoàn vũ. Song ý kiến này được cho là võ đoán, thiếu cơ sở.

Cặp đôi nào dễ bị loại nhất sau Minh Quân-Lê Khánh?

Cặp đôi Văn Mai Hương và phạm Văn Mách vẫn còn nhiều cơ hội 

Cặp đôi đứng ở vị trí tiếp theo có nguy cơ bị loại rất có thể là Ngọc Anh - Ngọc Ngoan nếu nhìn theo thứ tự xếp hạng ngày 23/10. Tuy nhiên, sự trưởng thành, hợp ý trong cách thể hiện của Ngọc Ngoan và Ngọc Anh đang dần chiếm lĩnh được sự yêu mến của khán giả. Nụ hôn đắm say trong Besame mucho của cặp đôi này ở tuần trước tạo nên một làn sóng quan tâm đến họ với những phản ứng trái chiều. Tuy nhiên, có thể thấy, đa số khán giả ủng hộ cho sự dám dấn thân và diễn sâu của "song Ngọc".

Trong phần bình chọn cặp đôi của các báo và trang tin, trên các diễn đàn âm nhạc và mạng xã hội, Ngọc Anh và Ngọc Ngoan thực sự nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Đa số độc giả thích thú với giọng hát ngọt ngào của Ngọc Anh, sự trầm ấm và không kém phần chuyên nghiệp của Ngọc Ngoan. Vì thế, khả năng trụ vững của cặp đôi này ở đêm tới đây là hoàn toàn có thể hiểu được.

Cặp đôi nào dễ bị loại nhất sau Minh Quân-Lê Khánh?

Bảng điểm chi tiết của các cặp đôi sau đêm thi thứ 3 (ngày 23/10). 

Những cặp đôi có nhiều cơ hội nhất để tiến sâu hơn trong cuộc thi tính đến thời điểm này là Trấn Thành – Đoan Trang; Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương; Cù Trọng Xoay – Phương Linh.
 
Với tiêu chí lạ và độc, rồi không thắng nghĩa là chết, Đoan Trang và Trấn Thành sẽ rất vui mừng khi họ nhận được sự ủng hộ của cả BGK lẫn khán giả. Con đường mà Trấn Thành và Đoan Trang có vẻ đã đi đúng hướng và sự cố gắng của họ sẽ tiếp tục đưa cặp đôi này tiến xa hơn nữa.

Cặp đôi nào dễ bị loại nhất sau Minh Quân-Lê Khánh?

Đoan Trang và Trấn Thành gây ấn tượng với chiêu trò. 

Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương đem đến cho khán giả một hình ảnh dễ thương. Không bàn về sự trẻ trung, dễ thương của Văn Mai Hương đang chiếm được rất nhiều thiện cảm của công chúng (âm nhạc của cô trong thời gian qua gần như là hiện tượng trên mạng) thì Phạm Văn Mách với vẻ ngoài lực lưỡng và xù xì và chất giọng “sến” cũng là điều khiến cặp đôi này ghi điểm với cả BGK và công chúng.

Cặp đôi Cù Trọng Xoay và Phương Linh hiện đang được yêu mến nhất trên mạng với một lượng fan khổng lồ. Một dáng vẻ xinh xắn, một giọng hát ngọt ngào và một anh chàng hài hước, có giọng hát cũng đáng khen ngợi, Phương Linh và GS Xoay hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tiến xa hơn tại cuộc thi. Thậm chí, theo bảng thăm dò độc giả trên nhiều mạng, cặp đôi này còn chiến thắng áp đảo so với các cặp đôi còn lại.

Hai cặp đôi còn lại cũng rất có thể sẽ tạo nên bất ngờ trong cuộc thi là Kim Thư – Đàm Vĩnh Hưng và Noo Phước Thịnh – Ái Phương. Theo như Mr Đàm thì sau đêm diễn thứ ba mới là thời điểm để cặp đôi của anh bắt đầu tung chiêu và thể hiện mình. Với một người có lượng fan khổng lồ như Mr Đàm cộng với khả năng nghĩ chiêu trò vào bậc nhất của showbiz Việt, sẽ không ngạc nhiên nếu Mr Đàm đứng ở top 3 cuộc thi. Hơn nữa, sự có mặt của Đàm Vĩnh Hưng sẽ tạo nên sức hút tự nhiên cho chương trình, nên hẳn không dại gì mà BTC để cặp đôi của anh dừng bước sớm. Hiện tại, cặp đôi này đang đứng ở vị trí thứ tư trong tổng số điểm của BGK và bình chọn.

Cặp đôi nào dễ bị loại nhất sau Minh Quân-Lê Khánh?

Noo Phước Thịnh và Ái Phương trong sáng và dễ thương. Điểm số của họ sau đêm thi thứ 3 là là 12, xếp thứ 3, trước cặp Đàm Vĩnh Hưng - Minh Thư và Phương Linh - Cù Trọng Xoay. 

Noo Phước Thịnh vốn coi CĐHH là cuộc chơi của những người không chuyên. Vì thế, anh chia sẻ trên facebook rằng sẽ dành đất để Ái Phương tỏa sáng. Ái Phương bơi đến đâu thì anh sẽ bơi đến đó. Phải theo tone nữ của siêu mẫu cũng là một khó khăn với Noo Phước Thịnh nhưng anh muốn fan xem anh như Jay Z còn Ái Phương như Rihanna và mong nhận được sự ủng hộ của fan.

Tất nhiên, nhìn từ bề ngoài, sự trẻ trung của cặp đôi này (cặp đôi ít tuổi nhất) và gương mặt, vóc dáng dễ nhìn cũng là một điểm cộng của Noo và Ái Phương. Không kể giọng hát của Ái Phương cũng khiến cho không ít người tỏ ra bất ngờ khi cô thể hiện tại Siêu mẫu 2011.

Noo Phước Thịnh là một trong những giọng hát được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Điều này là lợi thế không phải cặp đôi nào cũng có được ở sân chơi CĐHH. Với vị trí thứ 3 hiện tại ở bảng xếp hạng hiện tại, Noo Phước Thịnh và Ái Phương cũng là cặp đôi đáng chú ý, tuy vậy độ "nặng ký" của họ theo chúng tôi thì kém xa bốn cặp đôi kể trên: Trấn Thành – Đoan Trang; Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương; Cù Trọng Xoay – Phương Linh, Kim Thư – Đàm Vĩnh Hưng  .

Đêm thi thứ 4 của CĐHH với phong cách Rock và Dân gian sẽ diễn ra vào chủ nhật tới đây. Cho đến thời điểm này, cặp đôi nào sẽ tiếp tục theo bước Minh Quân – Lê Khánh vẫn là một ẩn số đáng chờ đợi. Biết đâu, một kết quả gây sốc sẽ được đưa ra trong tuần này và mọi phán đoán đều có thể bị sai lệch!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý