Cặp đôi Ngô Kiến Huy - Đông Nhi tái hợp, tỏa sáng

biettuot biettuot @biettuot

Cặp đôi Ngô Kiến Huy - Đông Nhi tái hợp, tỏa sáng

Liveshow Tôi tỏa sáng tháng 11, với nhân vật chính là ca sĩ Ngô Kiến Huy và Miu Lê sẽ diễn ra vào ngày 15/11 với sự tham gia của Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Yến Trang...

12/11/2014 03:06 PM
3,657

Hiện tại, Ngô Kiến Huy đang tất bật chuẩn bị cho liveshow truyền hình của mình. Anh và nữ ca sĩ Đông Nhi - một trong 3 nữ khách mời của Ngô Kiến Huy trong liveshow Tôi tỏa sáng - vừa có buổi tập luyện vũ đạo. Cả hai cùng diện trang phục trẻ trung, tươi trẻ và cùng chọn kiểu tóc nhuộm ombre.

Ngô Kiến Huy cho biết, Đông Nhi là ca sĩ song ca ăn ý nhất với mình. Cả hai đã từng song ca trong rất nhiều ca khúc như: Nghi ngờ, Tình thơ, Luôn có một vòng tay, Bí mật của hạnh phúc...

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Ngô Kiến Huy nhí nhảnh trong phòng tập.

Trong liveshow Tôi tỏa sáng, cả hai sẽ thể hiện ca khúc hit quen thuộc Bí mật của hạnh phúc nhưng được dàn dựng mới mẻ, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Không chỉ là cặp đôi song ca ăn ý, cả hai còn là đôi bạn khá thân ngoài đời.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Đông Nhi là ca sĩ song ca ăn ý nhất với Ngô Kiến Huy.

Liveshow Tôi tỏa sáng dài 100 phút, với 17 tiết mục. Trong đó, Ngô Kiến Huy sẽ có khoảng 17 ca khúc và phần lớn là mashup. Một số ca khúc hit mà Ngô Kiến Huy sẽ biểu diễn trong liveshow gồm có: Mưa sao băng, Nghi ngờ, Ngô Kiến Huy là tôi, Giả vờ yêu, Nỗi nhớ theo màn mưa...

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Dù tập luyện vất vả nhưng cả hai vẫn tranh thủ chụp ảnh tự sướng.

Trước khi tham gia liveshow Tôi tỏa sáng, Ngô Kiến Huy đã từng đảm nhiệm vai trò MC của chương trình trong 4 số đầu tiên. Vì bận tham gia bộ phim Chàng trai năm ấy nên Ngô Kiến Huy đành gián đoạn công việc này.

Miu Lê hóa công chúa bong bóng, Ngô Kiến Huy mải kiếm tìm

Thay cho vai trò MC của Ngô Kiến Huy trong liveshow Tôi tỏa sáng là nữ ca sĩ Gil Lê. Từ số thứ 5 đến nay (số thứ 9), Gil Lê là người dẫn chương trình cho Tôi tỏa sáng. Cô sẽ tiếp tục đồng hành với chương trình trong liveshow của Ngô Kiến Huy và Miu Lê.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Thời gian qua vì bận đóng phim Chàng trai năm ấy nên Ngô Kiến Huy đã bỏ lỡ khá nhiều dự án.

Ngày 15/11, liveshow Tôi tỏa sáng sẽ diễn ra tại sân khấu Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4 - TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên VTV9, VTV Huế, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng và các Đài địa phương khác.

Hương Quỳnh (Ảnh: Quốc Tuyên)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý