'Cặp đôi oan gia' cực đáng yêu của 'Yêu phải nàng lắm chiêu'

msstit msstit @msstit

'Cặp đôi oan gia' cực đáng yêu của 'Yêu phải nàng lắm chiêu'

(Ngoisao.vn) Cặp đôi bá đạo Lee Seung Gi và cô nàng đanh đá Moon Jae Won hứa hẹn sẽ khiến các bạn trẻ thích thú trong bộ phim mới.

30/01/2015 09:15 AM
1,129

Bộ phim LOVE FORECAST – YÊU PHẢI NÀNG LẮM CHIÊU vừa tung ra trailer chính thức với nhiều thông tin về cặp đôi bá đạo - Jun Soo (diễn viên Lee Seung Gi thủ vai) với cô nàng đanh đá Hyon Woo (diễn viên Moon Jae Won thủ vai) - đây đuợc ví như "oan gia ngõ hẹp" khi mà họ không chỉ có những cảnh lãng mạn, vui đùa, hẹn hò, say xỉn cùng nhau mà còn chạm trán, cãi nhau tóe lửa… Tất cả chỉ vì cả hai đang bị mắc kẹt giữa mối quan hệ tình bạn và tình yêu, nhất là anh chàng giáo viên hiền lành Jun Soo - nguời đã “can đảm” dành tình cảm 18 năm cho cô bạn thân kiêu kì.

co-nang-lam-chieu-2

co-nang-lam-chieu-3

co-nang-lam-chieu-4

Trong khi chàng đang đau khổ, tự dằn vặt bản thân mình có ngu ngốc khi trót yêu cô ấy thì nàng đuợc hết nguời đàn ông này tới nguời đàn ông khác tán tỉnh, thậm chí có cả một cậu “phi công” - khiến chàng thầy giáo hiền như cục bột ấy bực tức phải gào lên “cậu đang hẹn hò với một đứa trẻ đó à?”. Và liệu Jun Soo có tìm đuợc tình yêu đích thực của đời mình? Liệu Hyon Woo có lúc nào nhận ra đuợc mình cũng rung động truớc cậu bạn chân thành này?

co-nang-lam-chieu-5

co-nang-lam-chieu-7

Khán giả sẽ có cảm giác vừa thuơng vừa tức… dùm cho anh chàng siêu khù khờ Jun Soo khi liên tục bị bắt nạt, ăn hiếp từ đầu đến cuối và tự hỏi sao người như vậy mà vẫn “ê sắc ế”, không chỉ lận đận trong tình cảm mà còn dám đem lòng cảm mến cô nàng “chua ngoa” và cực “khó ưa” như Hyon Woo. Tính cách và quan điểm sống khác xa nhau: một bên là gam màu trầm thích cuộc sống bình lặng còn bên kia là gam màu nóng bỏng thích cuộc sống năng động đầy màu sắc?

co-nang-lam-chieu-11

co-nang-lam-chieu-12

Hyon Woo được xem như đại diện cho phiên bản của các cô gái trẻ năng động trong thời buổi này, họ cũng có phút bốc đồng, thích đuợc các chàng trai cưa cẩm, chăm sóc, thích “bật đèn xanh” nhưng không hề phát tín hiệu rõ ràng cho bất kỳ ai – đây quả thực là một mối tình đầy trắc trở và oái ăm đối với thầy giáo trẻ Jun Soo. “Hẹn hò” và “tìm hiểu” càng lúc càng tách bạch ra trong cuộc sống hiện đại, cũng chính vì vậy mà cô nàng thời tiết Hyon Woo và anh chành giáo viên Jun Soo cứ như chơi trò cút bắt trong suốt 18 năm qua, họ thật sự mắc kẹt giữa ranh giới mong manh “yêu và bạn” nên cứ mãi cãi nhau và hờn ghen.

co-nang-lam-chieu-15

co-nang-lam-chieu-16

co-nang-lam-chieu-18

Với “cú hít” ngoạn mục khi công chiếu trong 6 ngày đầu tiên tại Hàn Quốc đã có hơn 1 triệu lượt xem từ công chúng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông xứ kim chi, bộ phim hứa hẹn sẽ làm bùng nổ các rạp phim trong thời gian tới khi “đổ bộ” vào Việt Nam.


Trailer chính thức của bộ phim

Bộ phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 30.01.2015 trên hệ thống rạp toàn quốc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý