Cặp đôi Phở- Sun Ht bị "ném đá" dữ dội vì chê Jessica (SNSD) "chảnh"

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Cặp đôi Phở- Sun Ht bị "ném đá" dữ dội vì chê Jessica (SNSD) "chảnh"

Trong khi Sun Ht quay clip Jessica sang, chảnh được rất đông phóng viên ảnh vây quanh cùng chú thích Chảnh, Phở Đặc Biệt lại dựng clip nhại dáng đi, điệu bộ của nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc khiế

09/04/2017 03:20 PM
416

Trong khi Sun Ht quay clip Jessica "sang, chảnh" được rất đông phóng viên ảnh vây quanh cùng chú thích "Chảnh", Phở Đặc Biệt lại dựng clip nhại dáng đi, điệu bộ của nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc khiến cặp đôi này đang bị dân mạng và fan của Jessica "ném đá" dữ dội.

Có mặt trong lễ trao giải Influence Asia 2017 tại Malaysia, hot girl Sun Ht đã ghi lại vẻ lạnh lùng quen thuộc của Jessica (cựu thành viên nhóm SNSD) tại hậu trường. Cô đã đăng tải đoạn clipp kèm bình phẩm: "Chảnh quá!".

Cặp đôi Phở- Sun Ht bị "ném đá" dữ dội vì chê Jessica (SNSD) "chảnh" - Ảnh 1

Ngay khi đăng tải, fan của "nữ hoàng băng giá" Jessica đã phản ứng mạnh mẽ thể hiện thái độ không tích cực khi thần tượng của mình bị chê. "Như thế nào là chảnh?", "Cô ấy đi ngang mà không tay bắt mặt mừng với Sun Ht là chảnh ư?", "Vậy xin hỏi Jessica phải làm như thế nào mới không gọi là chảnh?", "Chị gái này là ai mà bảo Jessica nhà em chảnh vậy?"...

Cặp đôi Phở- Sun Ht bị "ném đá" dữ dội vì chê Jessica (SNSD) "chảnh" - Ảnh 2

Cùng có mặt trong sự kiện Phở Đặc Biệt, bạn trai của Sun Ht cũng đăng lên Instagram hình ảnh Kelbin Lei đang sải bước để nhại lại dáng đi và điệu bộ của nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc trong khoảnh khắc cô được các tay ảnh vây quanh. Phở Đặc Biệt viết: "They have Jessica. We have Kelbin Kei" (Họ có Jessica. Chúng tôi có Kelbin Kei).

Cặp đôi Phở- Sun Ht bị "ném đá" dữ dội vì chê Jessica (SNSD) "chảnh" - Ảnh 3

Động thái này của cặp đôi Phở Đặc Biệt và Sun Ht bị "ném đá" dữ dội bởi lượng fan của Jessica rất đông.

Cặp đôi Phở- Sun Ht bị "ném đá" dữ dội vì chê Jessica (SNSD) "chảnh" - Ảnh 4

Mặc dù bị chê chảnh, nhưng trong sự kiện này, Jessica vui vẻ chụp ảnh cùng Noo Phước Thịnh khiến fan của cô tại Việt Nam có cớ để phản bác lại lời bình phẩm của Phở và Sun Ht.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý