Cặp đôi Phương Thảo – Ngọc Lễ bất ngờ về nước

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cặp đôi Phương Thảo – Ngọc Lễ bất ngờ về nước

Theo nhạc sỹ Ngọc Lễ, chuyến trở về Việt Nam của anh lần này chủ yếu là đưa vợ và hai con về thăm mẹ. Nhân đó, anh nhận được lời mời từ Câu chuyện Âm nhạc.

12/07/2014 05:13 PM
13,304

Câu chuyện Âm nhạc số thứ 3 với chủ đề Mơ (13/7)có sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng trong nước như: Nguyên Thảo, Quang Hà, Hiền Thục, Hương Tràm, Lân Nhã, Thái Trinh, Trúc Nhân, Nhật Minh (nhóm F-Band).

Có thể nói, đây là số quy tụ nhiều giọng hát được đánh giá cao của Câu chuyện Âm nhạc kể từ số đầu tiên (tháng 5/2014) đến nay. Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Quân Đội – một không gian không quá rộng nhưng lại vừa đủ để khán giả có thể thưởng thức được trọn vẹn những giai điệu đẹp của 20 ca khúc xoay quanh chủ đề mơ được chương trình chắt lọc và dàn dựng công phu, đặc sắc để tạo nên một không gian mơ màng đầy chất thơ.

 - Ảnh 1

Ca sĩ Lân Nhã và Nguyên Thảo.

Nếu như ở số đầu tiên chủ đề Quê, chương trình tái hiện lại không gian của làng quê Việt Nam với mô hình chiếc nón to trên sân khấu, ở số thứ 2 chủ đề Mưa là khung cảnh mưa rơi ở phía sau sân khấu và hồ nước phía trước (nổi tiếng với màn hát trong mưa của ca sỹ Phương Thanh) thì ở số thứ 3 chủ đề Mơ, chương trình sẽ đưa hình ảnh vầng trăng khuyết vào trung tâm sân khấu, với những dải lụa quyện cùng làn khói trắng. Đặc biệt, cả sân khấu sẽ được thắp sáng bằng nhiều ngọn nến lung linh….

 - Ảnh 2

Ca sĩ Hiền Thục và Trúc Nhân

Đến với chủ đề Mơ, khán giả sẽ được thả mình trong một không gian huyền ảo, lãng mạn và đầy trữ tình của những mộng mơ qua các ca khúc Mơ một hạnh phúc, Cõi mơ, Những mùa hoa bỏ lại, Dấu yêu tình đầu, rồi sau đó lại đắm chìm trong những giấc mơ cùng Tôi mơ một giấc mơ, Giấc mơ tình yêu, Giấc mơ thủy tinh, Những giấc mơ dài, Đêm nay ta mơ về nhau, và cuối cùng sẽ bay vào của ước mơ với Power of dream…

Đặc biệt, góp mặt trong Câu chuyện Âm nhạc chủ đề Mơ còn có cặp đôi ca sỹ Phương Thảo – Ngọc Lễ. Cả hai đã đáp chuyến bay về đến Việt Nam vào trưa 9/7 vừa qua.

 - Ảnh 3

Cặp đôi ca sỹ Phương Thảo – Ngọc Lễ đã về Việt Nam ngày 9/7.

 - Ảnh 4

Tuy không có nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng anh và Phương Thảo rất vui khi được tái ngộ khán giả trong nước trên sân khấu Câu chuyện Âm nhạc với chủ đề Mơ.

 - Ảnh 5

Sự tái xuất của Phương Thảo – Ngọc Lễ không chỉ là một trong những chi tiết thú vị, hấp dẫn của Câu chuyện Âm nhạc tháng 7 mà còn là tin vui cho những khán giả đã từng yêu thích giọng hát và những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cả hai như: Ba ngọn nến lung linh, Con gái, Một thời con gái, Xe đạp ơi, Xa rồi tuổi thơ, Giấc mơ mong manh… Trong đó đặc biệt nhất là ca khúc “Cà phê một mình” – một trong những ca khúc được yêu thích nhất cuối thập niên 90.

 - Ảnh 6

Trong lúc nhận được những thành công liên tiếp trong sự nghiệp ca hát, năm 2005 Phương Thảo – Ngọc Lễ quyết định chuyển sang Mỹ, chấp nhận bỏ dở sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam để Phương Thảo được đoàn tụ cùng . Dù không còn tham gia nhiều trong các hoạt động nghệ thuật nhưng cả hai vẫn luôn có một vị trí rất riêng trong lòng khán giả. Trở về Việt Nam, với chương trình Câu chuyện Âm nhạc, cả hai sẽ tái hiện lại những ca khúc quen thuộc đã từng được khán giả yêu mến và cả những ca khúc mới.

Phụ trách phần âm nhạc cho Câu chuyện Âm nhạc tháng 7 sẽ vẫn là ban nhạc HeadLight của Hùng Cường – Giám đốc Âm nhạc của chương trình. Đây là một trong những ban nhạc trẻ xuất sắc nhất hiện nay.

Là người biên tập âm nhạc, chịu trách nhiệm kịch bản kiêm giám đốc nghệ thuật của Câu chuyện Âm nhạc, nhà Chu Minh Vũ đã dành rất nhiều tâm huyết cho chương trình. Sự trở lại ấn tượng của Câu chuyện Âm nhạc phiên bản mới được thể hiện qua 2 số đầu tiên (chủ đề Quê và Mưa) ít nhiều có sự đóng góp của anh. Anh sẽ tiếp tục là người dẫn dắt chương trình Câu chuyện Âm nhạc tháng 7 chủ đề Mơ cùng với MC Tú Trinh – Én Bạc của cuộc thi Người dẫn chương trình 2013.

Để chuẩn bị cho Câu chuyện Âm nhạc tháng 7 với chủ đề Mơ, các ca sỹ tham gia chương trình đã có một buổi tập tại phòng trà Acoustic (6E1 Ngô Thời Nhiệm, Q.3).

 - Ảnh 7

Ca sĩ Hiền Thục 

Tại buổi tập, nữ ca sỹ Thái Trinh, sau ca mổ răng khôn, dù mặt vẫn còn sưng nhưng vẫn hát hết mình. Trong chương trình, cô sẽ song ca cùng với Nhật Minh – Trưởng nhóm F-Band. Hiền Thục – gương mặt quen thuộc của chương trình sẽ tiếp tục trở lại với 3 ca khúc về chủ đề mơ.

 - Ảnh 8

Ca sĩ Hương Tràm

Dù xuất hiện với gương mặt mộc, không trang điểm nhưng Hiền Thục vẫn rất đẹp – một vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ. Nguyên Thảo – một giọng hát đẳng cấp – một ca sỹ luôn tránh xa sự ồn ào của showbiz, chỉ tham gia những chương trình được đầu tư nghiêm túc, chất lượng… cũng góp mặt trong Câu chuyện Âm nhạc chủ đề Mơ với ca khúc Như chưa bắt đầu và Tôi mơ một giấc mơ.

 - Ảnh 9

Ca sĩ Quang Hà say mê tập luyện

Hương Tràm – Quán quân của Giọng hát Việt mùa đầu tiên tham gia chương trình với ca khúc The Power of the Dream. Nam ca sỹ Quang Hà – lần đầu tiên tham gia Câu chuyện Âm nhạc với ca khúc Giấc mơ tình yêu…

Câu chuyện Âm nhạc tháng 7 chủ đề Mơ sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 chủ nhật ngày 13/7 trên VTV9.

Tiểu Phong

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý